Quảng cáo

SUV hạng B giá siêu hấp dẫn của Suzuki chính thức ra mắt, đe nẹt Kia Seltos

Thứ bảy, 23/07/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV hạng B có thiết kế ấn tượng vừa chính thức ra mắt, đáng chú ý mẫu xe này còn sở hữu mức giá siêu rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Liên doanh Maruti Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu SUV hạng B mới ở thị trường Ấn Độ, đó là Grand Vitara. Đây chính là mẫu xe được phát triển chung với Toyota Urban Cruiser Hyryder đã trình làng ở thị trường Ấn Độ vào tháng trước.

Maruti-Suzuki-Grand-Vitara

Suzuki Grand Vitara 2022 mới thế hệ thứ 5 sẽ là xe toàn cầu. Nó sẽ được bán ở thị trường Ấn Độ đầu tiên, sau đó mới đến các quốc gia khác.

Bước sang thế hệ thứ 5, Suzuki Grand Vitara được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới có tên Crafting Futurism của NEXA. Điều này được thể hiện rõ ràng qua lưới tản nhiệt NEXWave màu đen, được bao quanh bằng viền màu tối và tích hợp logo của hãng Suzuki.

Maruti-Suzuki-Grand-Vitara-1

Tiếp đến là hệ thống đèn pha chia đôi với dải đèn LED định vị ban ngày 3 bóng phía trên và đèn pha vuông vắn bên dưới.

Để mang đến vẻ khỏe khoắn cho mẫu xe này, hãng Suzuki đã trang bị vòm bánh "cơ bắp", đường vai xe chếch lên ở cột C và bộ vành hợp kim 6 chấu kép. Trên vòm bánh và sườn xe còn có nẹp nhựa màu đen theo truyền thống của phân khúc SUV.

Về nội thất, Grand Vitara trông giống như Hyryder ngoại trừ sự kết hợp màu sắc và biểu tượng Suzuki. Cụ thể, Suzuki đã lựa chọn sự kết hợp 2 tông màu đen và đỏ tía cho ghế ngồi, bảng điều khiển và ốp cửa xe, cùng các đường chỉ khâu tương phản.

Maruti-Suzuki-Grand-Vitara-3

Trong khi đó, nội thất tông màu đen chủ đạo cũng có sẵn. Cụm điều khiển trung được bao bọc bởi các chi tiết trang trí kiểu nhôm hoặc màu vàng.

Xe được trang hệ thống thông tin giải trí Suzuki Connect với màn hình cảm ứng 9 inch, cung cấp hơn 40 tính năng kết nối và hỗ trợ giọng nói. Ở những phiên bản cao cấp, màn hình cảm ứng đặt nổi trên bảng táp-lô được kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch và màn hình HUD.

Về vận hành, Suzuki Grand Vitara 2022 tại thị trường Ấn Độ có 2 tuỳ chọn loại động cơ. Đầu tiên là hệ truyền động mild hybrid có tên Smart Hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L và mô-tơ điện.

Maruti-Suzuki-Grand-Vitara-2

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng.

Maruti Suzuki Grand Vitara mới có thể sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 năm nay. Các đơn đặt hàng tương tự đã được mở và dự kiến ​​sẽ có giá từ 9,50 Rs lakh (khoảng 278 triệu đồng).

Đối thủ nặng ký của Fortuner, Everest ra mắt tại Việt Nam, giá từ 900 triệu đồng

Thêm “siêu phẩm” MPV giá cực rẻ ra mắt thị trường, quyết đấu Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV hạng B Suzuki Grand Vitara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT