Quảng cáo

Ảnh thực tế Yamaha Jupiter Finn tại đại lý, giá từ 27,5 triệu đồng

Thứ ba, 26/07/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Yamaha Jupiter Finn đã chính thức được đưa về đại lý với 2 phiên bản cùng mức giá dao động từ 27,5 – 28 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Yamaha Jupiter Finn được phân phối với 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp đi kèm giá bán lần lượt là 27,5 và 28 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với mẫu xe Jupiter đang phân phối với giá dao động 29,1 - 30 triệu đồng.

yamaha-jupiter-finn

Về thiết kế, Jupiter Finn có kích thước tổng thể 1.940 x 710 x 1.095 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.235 mm. Dù các thông số về kích thước lớn hơn Jupiter, Jupiter Finn mang đến cảm giác mềm mại hơn do các đường nét quây gió bên ngoài được làm bo tròn.

yamaha-jupiter-finn-2

Xe nổi bật với phần yếm hình chữ V, đèn báo rẽ thiết kế thả dài hai bên, ôm lấy khu vực hốc gió nhỏ. Trong khi đó, đèn pha dạng halogen thiết kế khá tương đồng với Sirius và cũng được tích hợp tính năng luôn bật sáng khi xe khởi động. Đuôi xe cũng thiết kế nhỏ gọn và dễ nhìn hơn.

yamaha-jupiter-finn-1

Jupiter Finn sở hữu cụm đồng hồ hiển thị tốc độ chia thành 4 phần và tất cả thông tin được hiển thị dưới dạng cơ hoặc đèn LED. To bản nhất là vòng báo tốc độ cũng như quãng đường di chuyển. Chi tiết này được đánh giá khá tương đồng như Sirius thế hệ mới.

yamaha-jupiter-finn-4

Đặc biệt lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha, hệ thống phanh kết hợp trước sau (UBS) giúp nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình. Cụ thể, khi đạp phanh, cả phanh trước và sau cùng được kích hoạt.

yamaha-jupiter-finn-5

Hệ thống này thường được xuất hiện trên các mẫu xe tay ga cao cấp. Ngoài ra, các tính năng và tiện ích đi kèm như mặt đồng hồ, hộc chứa đồ phía trước và cốp xe cũng được thiết kế mới phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng.

yamaha-jupiter-finn-6

Về vận hành, Yamaha Jupiter Finn được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 113,7 cc, làm mát bằng không khí. Cho công suất 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút, kém hơn Jupiter 1 mã lực.

yamaha-jupiter-finn-3

Điều đáng nói nhất chính là mức tiêu thụ nhiên liệu của Jupiter Finn được công bố là 1,64 l/100 km. Khi đổ đầy bình xăng 4 lít, Jupiter Finn có thể đi được quãng đường tối đa khoảng hơn 240 km.

VinFast VF 8 "gây sốt" với gần 1.000 đơn đặt cọc sau 2 ngày tổ chức lái thử

Toyota Vios 2023 chính thức lộ diện, thiết kế sang trọng khiến Accent, City dè chừng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Yamaha Jupiter Finn Jupiter Finn về đại lý giá xe Yamaha Jupiter Finn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT