Quảng cáo

Thực hư chuyện voucher mua xe xăng VinFast được gia hạn và áp dụng cho xe điện

Thứ sáu, 29/07/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Tin đồn về việc voucher mua xe xăng VinFast sẽ được gia hạn và sử dụng cả cho xe điện đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao về về tin đồn voucher Vinhomes được dùng để áp dụng mua xe xăng VinFast sẽ được gia hạn và sử dụng cả cho xe điện.

Tuy nhiên, khi trao đổi thông tin trên với các đại lý VinFast, phía đại lý cho rằng đây là những tin đồn không đúng sự thật. Hiện tại, các chính sách về áp dụng voucher Vinhomes để mua xe xăng VinFast vẫn được giữ nguyên và chưa có kế hoạch thay đổi.

vinfast

Hiện chỉ có loại voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng màu tím là cho phép sử dụng để mua xe xăng và cả xe điện VinFast. Tuy nhiên, hiện cũng chưa định danh rõ sử dụng cho mẫu xe nào nên vẫn phải chờ chính sách cụ thể.

Về phần mình, các loại voucher định danh để mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ không thể sử dụng để áp dụng mua xe điện.

vinfast-1

Các chuyên gia cho rằng, việc tung tin đồn voucher mua xe xăng VinFast sẽ được gia hạn và sử dụng cả cho xe điện là chiêu trò của dân buôn nhằm đẩy giá voucher, người dùng nên tỉnh táo và chỉ lựa chọn những thông tin chính thức từ VinFast.

Trước đó, từ ngày 15/7, VinFast cho biết đã dừng kinh doanh xe ô tô chạy xăng, sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng đã được khách hàng đặt mua hết.

Từ nay đến cuối tháng 8/2022, VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh xe điện.

danh-gia-xe-vinfast-vf8-1

Ở mảng xe điện, những khách hàng đã đặt cọc VinFast VF 8 với số tiền 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022 có thể liên hệ với Showroom đã đặt cọc trước đó để bổ sung thêm 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán chính thức.

VinFast sẽ giao xe theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức VF 8.

Đánh giá ô tô điện VinFast VF 8: Đáng sở hữu trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng

SUV cỡ A cạnh tranh Kia Sonet bất ngờ lộ diện trên phố, dùng động cơ hybrid

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast voucher VinFast Voucher Vinhomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT