Quảng cáo

Loạt ô tô giảm giá mạnh nhất tháng 7, có xe khuyến mãi gần 300 triệu đồng

Thứ năm, 28/07/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp tình trạng khan hàng của toàn thị trường, nhiều mẫu ô tô vẫn nhận được ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Honda Accord

Do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, một số đại lý vẫn còn tồn kho những chiếc Honda Accord 2020. Mới đây, một đại lý tại Hà Nội đã chào bán chiếc Accord đời cũ này với mức giá chỉ 1,049 tỷ đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 270 triệu đồng.

honda-accord

Sau khi giảm, giá bán thực tế của xe được hạ xuống chỉ còn 1,049 tỷ đồng, chỉ ngang với bản tiêu chuẩn 2.0G của Toyota Camry 2022.

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới nhất, Honda Accord được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện.

Subaru Forester

Trong tháng 7, phiên bản Subaru Forester 2.0i-L sẽ được giảm giá cao nhất tới 229 triệu đồng và tặng kèm màn hình đa phương tiện thế hệ mới, tương thích Apple CarPlay/Android Auto trị giá 25 triệu đồng. Tổng mức ưu đãi cho phiên bản này lên đến 254 triệu đồng.

Subaru-forester

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn Subaru Forester 2.0i-S EyeSight được giảm trừ 200 triệu đồng thẳng vào giá bán và hàng loạt phụ kiện giá trị tặng kèm.

Bao gồm màn hình đa phương tiện trị giá 25 triệu đồng, 1 năm bảo dưỡng miễn phí trị giá 9 triệu đồng, tính năng gập gương tự động và hệ thống khoá cửa tự động, tích hợp cảnh báo an ninh trị giá 12 triệu đồng. Nâng tổng mức ưu đãi cho phiên bản này lên đến 246 triệu đồng.

Honda CR-V

Khảo sát tại một số đại lý khu vực miền Bắc, Honda CR-V được giảm giá tới 50 triệu đồng, bên cạnh đó khách hàng sẽ được tặng kèm một gói phụ kiện trị giá 70 triệu đồng nữa. Được biết, chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các phiên bản của CR-V.

honda-cr-v

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

Mazda 6

Mẫu xe New Mazda6 cũng được hỗ trợ giá lên đến 50 triệu đồng tương đương với 50% lệ phí trước bạ, riêng 2 phiên bản Premium (GTCCC) & Luxury sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.

mazda-6

Với giá bán sau ưu đãi chỉ từ 836 triệu đồng, khách hàng dễ dàng sở hữu sedan Mazda6 cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Mức giá này không chỉ tốt nhất phân khúc xe cỡ D thời điểm hiện tại, mà còn tương đương giá bán của một số dòng xe cỡ C tại thị trường Việt Nam.

VinFast Fadil

Mặc dù đã được VinFast thông báo ngừng kinh doanh nhưng giới tư vấn bán hàng vẫn chào bán Fadil với mức giá thấp hơn giá niêm yết 30 triệu đồng. Giá xe VinFast Fadil lần lượt là 352,5 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn, 383,1 với bản Nâng cao và 419,1 với bản Cao cấp.

vinfast-fadil

Bên cạnh đó, các đại lý vẫn nhận áp dụng voucher Vinhomes mệnh giá 70 triệu đồng và 200 triệu đồng (màu đỏ) cho khách hàng mua xe VinFast Fadil. Trên thị trường, voucher mệnh giá 70 triệu đang được bán với mức giá dao động từ 59 – 61 triệu đồng; voucher 200 triệu có giá khoảng 191 triệu đồng.

Sau khi trừ toàn bộ ưu đãi, giá xe VinFast Fadil đang ở mức rất hấp dẫn. Khách hàng có thể nhân cơ hội này sở hữu một chiếc Fadil giá rẻ trước khi mẫu xe hạng A này không còn được sản xuất.

Mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam được trang bị những gì?

Hé lộ mẫu sedan hạng D mới có thiết kế siêu đẹp, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda 6

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Ô tô giảm giá giá xe ô tô tháng 7 ô tô giảm giá mạnh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT