Quảng cáo

Khách Việt chấp nhận bỏ cọc Toyota Veloz Cross vì khan hàng, tăng giá

Chủ nhật, 07/08/2022 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng muốn nhận xe Toyota Veloz Cross phải chi tiền “lạc” lên tới 90 triệu đồng, chưa kể giá niêm yết của mẫu MPV này sẽ còn tăng tháng 8.

Nghe nội dung bài viết

Bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên lượng xe không quá dồi dào, thậm chí ở thời điểm hiện tại còn rất “nhỏ giọt”.

toyota-veloz-cross

Ngay từ thời điểm ra mắt, khách hàng mua xe gần như chưa thể được nhận xe ngay mà phải đợi từ 1 – 3  tháng với phiên bản CVT và từ 3 - 4 tháng với phiên bản CVT Top.

Cũng bởi tình trạng khan hàng trên, một số đại lý đã tung chiêu bán xe theo kiểu “bia kèm lạc” nếu khách hàng muốn nhận xe sớm. Theo ghi nhận, số tiền phụ kiện đi kèm mà người mua cần bỏ ra sẽ dao động từ 30 - 50 triệu đồng, thậm chí có khách hàng phản ánh lên tới 90 triệu đồng.

toyota-veloz-cross-1

Nếu không muốn trả khoản phí chênh lệch trên, khách hàng có thể chọn cách đặt cọc và tiếp tục chờ đợi, thời gian nhận xe cũng chưa được xác định, có thể phải sang năm sau.

Chưa kể Toyota Việt Nam đang có kế hoạch tăng giá bán cho Veloz Cross và Avanza Premio từ đầu tháng 8. Mà ở thời điểm khách hàng đặt cọc, giá bán của bộ đôi MPV này vẫn chưa được công bố.

toyota-veloz-cross-2

Do tác động từ những nguyên nhân trên, nhiều khách hàng đã quyết định hủy cọc hoặc nhượng lại suất cọc cho người khác.

Anh Huy, một khách hàng đặt cọc Toyota Veloz Cross cho biết: “Tôi không có đủ kiên nhẫn để chờ tới nửa năm để nhận xe, hơn nữa phía đại lý còn bán xe kèm “lạc”, hãng tăng giá. Tôi sẽ bán lại suất cọc của mình để chuẩn bị cho phương án khác hợp lý hơn.”

toyota-veloz-cross-3

Không chỉ “sốt” giá với xe mới, những chiếc Toyota Veloz Cross cũ cũng đang được rao bán trên thị trường với mức giá không hề rẻ. Theo ghi nhận, hầu hết những chiếc xe cũ này đều được chào bán với mức giá trên 700 triệu đồng, đắt hơn cả một chiếc xe mới. Đổi lại, khách hàng thể nhận xe và sử dụng ngay chứ không phải đợi chờ lâu.

VinFast chính thức nhận cọc bổ sung VF 8, bàn giao xe vào tháng 11

MPV giá rẻ của Toyota bất ngờ lộ diện, chốt lịch ra mắt vào tháng 8 tới

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Toyota Veloz Cross đặt cọc Toyota Veloz Cross MPV Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT