Quảng cáo

Hé lộ mẫu sedan hạng D mới có thiết kế siêu đẹp, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda 6

Thứ năm, 28/07/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường ô tô sắp đón nhận một mẫu sedan hạng D mới có thiết kế đẹp long lanh, giá dự kiến rẻ nhất phân khúc.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hãng xe MG đã bất ngờ hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan MG 7. Được định vị ở phân khúc D, MG 7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda 6.

mg7-2023

Qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy MG 7 được thiết kế theo phong cách thể thao mới lạ, xe vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của MG với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha vuốt về phía sau, đi kèm 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "V" sắc sảo.

mg7-2023-1

Nhìn từ phía thân xe, MG mang đậm phong cách coupe với nóc xe dốc về phía sau. Bên sườn có những đường gân dập nổi mang lại điểm nhấn thể thao hơn. Đặc biệt, hệ thống cửa xe được thiết kế không viền gương chiếu hậu tích hợp camera.

mg7-2023-2

Đây là những dấu hiệu cho thấy mẫu xe này sở hữu những tính năng an toàn chủ động hiện đại.

mg7-2023-4

Ở phần đuôi, cánh gió mui cũng đã xuất hiện trên MG 7, dải đèn hậu nằm vắt ngang với một vài chi tiết uốn lượn ấn tượng. Xe còn được trang bị 4 ống xả mang lại sự cân đối cũng như hầm hố hơn.

mg7-2023-3

Nội thất MG 7 vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ trước đó có thể thấy mẫu sedan hạng D này sở hữu màn hình cong trên mặt táp-lô, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu với thiết kế vát đáy thể thao, tích hợp lẫy chuyển số, cần số điện tử và phanh tay điện tử.

mg7-2023-6

Dự kiến, MG 7 sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay. Giá bán cũng như thông số về động cơ sẽ được công bố sau đó.

mg7-2023-5

MG là thương hiệu xe hơi Anh Quốc (thành lập từ 1924 đến nay) chính thức quay lại tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2020. Ba dòng sản phẩm được hãng xe phân phối chính hãng tại Việt Nam là dòng xe SUV 5 chỗ cỡ trung MG HS, xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ MG ZS và sedan cỡ C MG 5.

Mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam được trang bị những gì?

Vừa ra mắt, SUV giá rẻ của Suzuki đã “gây sốt” với hơn 13.000 đơn đặt hàng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
sedan hạng D mg 7 sedan thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT