Quảng cáo

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C mới sắp ra mắt, đối thủ của CX-5 và CR-V

Thứ bảy, 30/07/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ C mới sắp ra mắt sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh CX-5 và CR-V.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chevrolet đã chính thức cho ra mắt Seeker 2022 tại thị trường Trung Quốc. Mẫu SUV cỡ C này được định vị nằm giữa Trailblazer và Equinox, cạnh tranh trực tiếp với Ford Territory, Mazda CX-5 và Honda CR-V.

chevrolet-seeker-2022-4

Về ngoại hình, Seeker 2022 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của thương hiệu Chevrolet hiện nay. Trên đầu xe, mẫu SUV cỡ C mới này được trang bị hệ thống đèn 2 tầng vốn là xu hướng hiện đang thịnh hành trong làng xe thế giới.

Trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên, sát với nắp ca-pô. Bên dưới là cụm đèn pha nằm dọc.

chevrolet-seeker-2022

Chưa hết, dải đèn LED định vị ban ngày còn nối liền với nẹp mạ crôm nằm vắt ngang đầu xe, tích hợp logo của thương hiệu Chevrolet. Nẹp mạ crôm này cũng có tác dụng chia lưới tản nhiệt của Chevrolet Seeker thành 2 tầng.

Ở thân xe, Chevrolet Seeker sở hữu đường chân kính và hốc bánh khá giống với Tracker. Bên dưới xuất hiện bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu, sơn 2 màu tương tự Chevrolet Trailblazer RS. Ngoài ra, xe còn có thêm tùy chọn vành la-zăng 18 inch với thiết kế 5 chấu kép màu đen.

chevrolet-seeker-2022-1

Đuôi xe Chevrolet Seeker 2022 có đèn hậu hình chữ C, nối liền với 2 khe gió giả bên dưới và tấm ốp gầm màu đen. Tùy phiên bản, xe sẽ có thêm bộ khuếch tán gió giả bên dưới tấm ốp gầm này.

Về nội thất, Chevrolet Seeker 2022 gây ấn tượng với vô lăng đáy phẳng thể thao. Xe sử dụng hệ điều hành Xiaoxue hoàn toàn mới cho hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây.

chevrolet-seeker-2022-2

Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh Tune Dynamic (TD) mang đến cho người ngồi trong xe những trải nghiệm âm thanh độc đáo.

Hệ thống truyền động của Chevrolet Seeker 2023 vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến là động cơ tăng áp xăng 1.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 180 mã lực.

Honda City giảm giá mạnh đầu tháng cô hồn, gây sức ép với Vios, Accent

Hyundai Tucson 2023 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn thị trường Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV cỡ C Chevrolet Seeker Chevrolet Seeker 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT