Quảng cáo

Honda City giảm giá mạnh đầu tháng cô hồn, gây sức ép với Vios, Accent

Chủ nhật, 07/08/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Vừa bước sang đầu tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), Honda City đã nhận được ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng khiến các đối thủ phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận tại một số đại lý ở khu vực Hà Nội, giá xe Honda City đang khá hấp dẫn khi được ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng.

honda-city

Cụ thể, phiên bản City G được giảm 28 triệu đồng, bản City L và City RS được giảm từ 30 – 35 triệu đồng. Ngoài ra, City bản E dù kén khách và không có nhiều xe nhưng một số đại lý vẫn giảm 20 triệu đồng cho khách. Sau ưu đãi, giá bán thực tế của Honda City chỉ còn dao động từ 479 – 564 triệu đồng.

Có thể thấy, phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam đang có sự cạnh tranh quyết liệt khi hầu hết các mẫu xe đều giảm giá. Ở thời điểm hiện tại, Toyota Vios cũng đang được ưu đãi tới 30 triệu đồng, trong khi Hyundai Accent có ưu đãi thấp hơn, chỉ khoảng 10 – 20 triệu đồng.

honda-city-3

Việc Honda City nói riêng và các mẫu sedan hạng B nói chung giảm giá có thể coi là động thái thu hút khách hàng khi đã bước sang tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch). Như thường niên, đây là tháng mà người dân hạn chế mua sắm nhất trong năm.

Về phần mình, Honda City được đánh giá là mẫu sedan hạng B này sở hữu thiết kế thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi nổi bật trong phân khúc.

Honda City thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553mm x 1.748mm x 1.467mm, với chiều rộng và dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm, đồng thời trọng tâm xe được hạ thấp 10mm so với phiên bản trước đó.

honda-city-2

Bên trong nội thất, City 2022 được điều chỉnh lại thiết kế của hàng ghế trước, khoang để chân hàng ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, mang lại không gian thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi sau.

Điểm nhấn trong khoang cabin của Honda City mới đó là màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch lớn nhất phân khúc, được bổ sung thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Honda City mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm.

Hyundai Tucson 2023 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn thị trường Việt Nam

Thực hư chuyện voucher mua xe xăng VinFast được gia hạn và áp dụng cho xe điện

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Honda City giá xe Honda City Honda City giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT