Quảng cáo

Tháng cô hồn, giá xe Honda Vision giảm gần 20 triệu đồng

Chủ nhật, 31/07/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Bước sang tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), giá xe Honda Vision bất ngờ giảm tới gần 20 triệu đồng so với đợt cao điểm cuối tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Như thường niên, tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng cô hồn) là thời điểm đại giá của các mặt hàng xe cộ bởi người dân hạn chế mua sắm trong thời gian này. Cũng nhờ vậy mà mẫu xe ga đang đội giá cao ngất ngưởng như Honda Vision đã hạ “nhiệt”.

gia-xe-honda-vision-1

Cụ thể, giá xe Honda Vision tại đại lý đã giảm tới gần 20 triệu đồng so với thời điểm cuối tháng 6. Hiện tại, Vision bản tiêu chuẩn có giá 40 triệu đồng, bản cao cấp giá 43,25 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 46,15 triệu đồng và bản cá tính có giá từ 46-49 triệu đồng (tuỳ từng đại lý).

Theo nhận định của các chuyên gia, ngoài bị ảnh hưởng bởi tháng cô hồn, lý do khiến giá xe Honda Vision giảm mạnh là bởi với việc dỡ bỏ phong tỏa Covid–19 của Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây, điều này khiến số lượng cung ứng cho Honda Việt Nam được đảm bảo, nhờ đó mà tình trạng khan hàng được cải thiện.

gia-xe-honda-vision

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Honda Vision vẫn kế thừa những ưu điểm của dòng xe trước, đồng thời được chú trọng vào tính năng động và chất lượng vượt trội.

Về thiết kế mặt trước, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

gia-xe-honda-vision-2

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Hyundai Elantra 2023 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, ra mắt vào tháng 8?

Bắt gặp VinFast VF 9 trên đường đi đăng kiểm tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Honda Vision giá xe Honda Vision giá xe Vision tại đại lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT