Quảng cáo

Bắt gặp VinFast VF 9 trên đường đi đăng kiểm tại Việt Nam

Chủ nhật, 31/07/2022 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh chiếc VinFast VF 9 được vận chuyển bởi xe chuyên dụng trên đường phố Việt Nam đã khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, chiếc VinFast VF 9 được bắt gặp trên đường vận chuyển được cho là đang trong quá trình đi đăng kiểm tại Hải Phòng. Hiện tại, rất ít người có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của VinFast VF 9, thậm chí cả những người đã đặt cọc mua mẫu xe này.

vinfast-vf9

Tại Việt Nam, ô tô điện VinFast VF 9 có hai phiên bản Eco và Plus với giá bán lần lượt 1,508 tỷ đồng và 1,636 tỷ đồng. Hoạt động giao xe dự kiến bắt đầu từ cuối năm nay.

vinfast-vf9-4

VinFast VF 9 bản tiêu chuẩn dùng pin sẽ di chuyển tối đa 485 km, trong khi bản Plus là 680 km. Xe có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm), tức thuộc phân khúc SUV full-size, ngang ngửa với các mẫu xe Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS, BMW X7, Chevrolet Tahoe... phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên chở nhiều người.

vinfast-vf9-4

Xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại như đèn full-LED, màn hình cảm ứng 15,4 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và hàng loạt tính năng hỗ trợ lái thông minh. Ngoài phiên bản 7 chỗ tiêu chuẩn, VinFast VF 9 sẽ có thêm tùy chọn 6 chỗ ngồi với hàng ghế phía sau được thiết kế khoang thương gia.

Là mẫu xe điện thông minh thuộc phân khúc SUV cỡ cỡ E, VinFast VF 9 được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao với loạt tính năng như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa…

vinfast-vf9-3

Ngoài ra, VF 9 còn sở hữu các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như: điều khiển chức năng trên xe thông qua giọng nói, màn hình hoặc ứng dụng VinFast; kết nối mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử, giải trí thông qua đồng bộ với điện thoại; nhận và gửi tin nhắn/email qua giọng nói… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

vinfast-vf9-2

Về vận hành, VF 9 được trang bị động cơ điện cho đầu ra công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640 Nm. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khách hàng có 2 tùy chọn phiên bản pin với quãng đường di chuyển là 485 km và 680 km sau mỗi lần sạc đầy.

Sedan thuần điện của Hyundai chốt giá từ 971 triệu đồng, trang bị siêu tiện nghi

Trải nghiệm ô tô điện VinFast VF e34: trang bị tiện nghi, vận hành êm ái

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast VF 9 ảnh thực tế VinFast VF 9 xe điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo