Quảng cáo

Sedan hạng D giá siêu rẻ đến từ Trung Quốc sắp ra mắt, đe nẹt Camry, Lux A2.0

Thứ tư, 20/04/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Nằm cùng phân khúc với Toyota Camry, VinFast Lux A2.0 và Honda Accord, Chery Arrizo 8 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại nhưng giá bán lại siêu rẻ.

Thương hiệu xe Trung Quốc vừa hé lộ mẫu xe sedan Chery Arrizo 8 2022 mới. Mẫu xe này áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới, trông rất đẹp mắt, và sẽ bán dao động từ 100.000 – 150.000 nhân dân tệ (tương đương 359 – 539 triệu đồng).

chery_arrizo_8

Chery Arrizo 8 là một chiếc xe có thiết kế hiện đại với thiết kế sắc sảo, không có quá nhiều chi tiết gân guốc với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn và hệ cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED sắc nét.

chery_arrizo_8-1

Mui xe vuốt dốc tới phần cốp theo kiểu sedan coupe tạo nên sự thể thao, cá tính cho mẫu xe này. Mặc dù không công bố kích thước cụ thể nhưng bộ mâm trang bị cho Arrizo 8 theo hình ảnh Chery công bố có kích thước tương đối lớn và thiết kế dạng đa chấu kép tinh tế, phù hợp với tổng thể xe.

chery_arrizo_8-3

Bên trong khoang cabin, mẫu sedan trang bị màn hình kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cùng có kích thước 12,3 inch được đặt trên cùng bảng điều khiển rộng theo chiều ngang. Trong khi đó, các lỗ thông khí mỏng, nút khởi động động cơ đặt bên dưới bảng điều khiển.

chery_arrizo_8-2

Các trang bị khác trên xe bao gồm: bộ sạc không dây, cần số, khay đựng cốc có nắp đậy, vô lăng đáy phẳng. Nội thất còn sử dụng các vật liệu da, gỗ và kim loại tăng thêm vẻ sang trọng cho mẫu xe.

chery_arrizo_8-5

Về vận hành, Chery Arrizo 8 được trang bị động cơ tăng áp 1.6L sản sinh công suất tối đa 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm và một động cơ 2.0L tăng áp mạnh hơn cho công suất đầu ra 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 390 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp và hệ dẫn động cầu trước.

chery_arrizo_8-4

Dự kiến Chery Arrizo 8 sẽ chính thức ra mắt vào quý 3 năm nay. Đối thủ của Arrizo 8 sẽ là các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda 6.

Khám phá mẫu SUV 5 chỗ mới của Volkswagen, thiết kế đậm chất thể thao

So sánh xe điện thông minh VinFast VF 8 và VF 9: Nên chọn mẫu xe nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng D Chery Arrizo 8 xe Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT