Quảng cáo

Đối thủ nặng ký của CX-5, CR-V chuẩn bị ra mắt, thiết kế cực ấn tượng

Thứ hai, 18/04/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một mẫu SUV cỡ C sắp trình làng sở hữu thiết kế thể thao ấn tượng, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Theo kế hoạch, Chevrolet sẽ tung ra thị trường một mẫu SUV cỡ C vào năm nay với cái tên Seeker. Cụ thể, Chevrolet Seeker được định vị giữa 2 “người anh em” cùng thương hiệu là Trailblazer và Tracker.

Chevrolet-Seeker-1

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.537 x 1.838 x 1.564 (mm), chiều dài cơ sở là 2.700 mm. So với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V hay Hyundai Tucson, thông số cơ bản của Seeker không chênh lệch quá nhiều.

Về ngoại thất, Seeker sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Chevrolet, xe được trang bị hệ thống đèn 2 tầng, dải đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên, sát với nắp ca-pô, bên dưới là cụm đèn pha nằm dọc.

Chevrolet-Seeker-2

Nhìn từ phía thân xe, Chevrolet Seeker có đường chân kính cùng hốc bánh mang hơi hướng của mẫu Tracker. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu. Ngoài ra, Seeker còn có thêm tùy chọn mâm 18 inch, có thể với phiên bản cao cấp hơn.

Điểm nổi bật phía đuôi xe Seeker có thể kể đến bộ khuyến tán gió giả tăng thêm phần thẩm mỹ, cụm đèn hậu hình chữ C, ốp gầm màu đen…

Chevrolet-Seeker-3

Nội thất của Seeker vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu SUV cỡ C này sẽ được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn, cửa sổ trời toàn cảnh cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Về vận hành, Chevrolet Seeker được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do liên doanh SAIC-GM sản xuất tại Trung Quốc. Động cơ này cho công suất tối đa 177 mã lực, giúp xe đạt vận tốc tối đa 205 km/h.

Chevrolet-Seeker

Dự kiến, Chevrolet Seeker sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào quý 3 năm nay, giá bán của Seeker nhiều khả năng sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

SUV cỡ C nào đáng mua ở thời điểm hiện tại: Tucson, CX-5 hay CR-V?

Ford sắp ra mắt mẫu bán tải điện đầu tiên, khách hàng ồ ạt đặt cọc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ C Chevrolet Seeker CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT