Quảng cáo

Khám phá mẫu SUV 5 chỗ mới của Volkswagen, thiết kế đậm chất thể thao

Thứ ba, 19/04/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Volkswagen Teramont X vừa chính thức được giới thiệu với ngoại hình thể thao và cá tính, xe dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Volkswagen vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao 5 chỗ của mẫu SUV Teramont. So với phiên bản thường, Teramont X có một số thay đổi nhỏ trong thiết kế giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn.

vw-terramont-x-1

Cụ thể, ở phần đầu xe, cụm đèn pha Teramont X được tinh chỉnh thiết kế, lưới tản nhiệt được sửa đổi cùng cản trước khác biệt. Chiếc xe trong bài viết là biến thể R Line nổi bật với các hốc hút gió thể thao hơn được bao quanh bởi các điểm nhấn màu đen.

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế lại hoàn toàn với tấm màu đen bóng kéo dài sang hai bên với nẹp chrome nằm sát bên dưới. Cản sau của xe thể thao hơn với bốn ống xả giả mạ chrome và cụm đèn phản quang nằm bên dưới.

vw-terramont-x-2

Teramont X có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.917 x 1.989 x 1.729 mm với chiều dài cơ sở 2.980mm. Thông số tương tự phiên bản tiền nhiệm.

Khác với bản thường, Volkswagen Teramont X chỉ được trang bị nội thất 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Để tạo sự khác biệt với Teramont thông thường, hãng Volkswagen đã bổ sung vô lăng đáy phẳng thể thao mới, các chi tiết ốp trang trí cũng như cửa gió điều hòa khác biệt và bộ pedal bằng thép không gỉ cho Teramont X.

Về vận hành, Volkswagen Teramont X được trang bị động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350Nm, tương tự như động cơ trang bị trên Teramont tại Việt Nam.

VW-Teramont-X

Sức mạnh của động cơ được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến hệ dẫn động bốn bánh 4MOTION của VW.

Ngoài ra, Teramont X còn dự kiến ra mắt thêm phiên bản rẻ hơn, sử dụng động cơ 2.0L nhưng chỉ sản sinh công suất 183 mã lực và một phiên bản 530 V6 cao cấp hơn, sử dụng động cơ 2.5L V6 sản sinh công suất 295 mã lực.

Xuất hiện mẫu ô tô giá rẻ chưa tới 200 triệu đồng, ra mắt vào quý 3 năm nay

Ngắm thiết kế đẹp long lanh của Mazda CX-60 – đối thủ của Mercedes-Benz GLC

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Volkswagen Teramont X Volkswagen Teramont SUV 5 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT