Quảng cáo

Cận cảnh Mitsubishi Xpander 2022 vừa về Việt Nam, nhiều nâng cấp vượt trội

Thứ ba, 19/04/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

“Bom tấn” Mitsubishi Xpander 2022 đã chính thức cập bến Việt Nam để chuẩn bị cho ngày ra mắt, xe sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội khiến Veloz Cross phải dè chừng.

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mitsubishi Xpander 2022 bản nhập khẩu vừa được bắt gặp tại cảng Hải Phòng. Có thể thấy ngày ra mắt của mẫu MPV ăn khách này không còn xa.

mitsubishi-xpander-2022

Trước đó, Mitsubishi Xpander 2022 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là phiên bản facelift nhưng Xpander 2022 vẫn được nâng cấp khá nhiều trang bị đáng giá về nội thất và công nghệ.

Cụ thể, một số trang bị đáng chú ý xuất hiện trên Xpander 2022 có thể kể đến: màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay, vô-lăng 3 chấu kiểu mới trông sang trọng hơn cùng phanh đỗ điện tử.

mitsubishi-xpander-2022-3

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trên Xpander facelift dự kiến sẽ được đổi từ chỉnh cơ sang chỉnh tự động. Bảng táp-lô cũng được làm lại vuông vức hơn. Một số trang bị khác vẫn giữ nguyên như hệ thống đề nổ bằng nút bấm, đồng hồ dạng analog kết hợp màn hình điện tử nhỏ...

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ tương tự các thị trường Thái Lan và Indonesia. Xe được tinh chỉnh lại phần đầu với mặt lưới tản nhiệt mới, đèn pha và đèn định vị cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn.

mitsubishi-xpander-2022-1

Phía cụm đèn hậu LED hình chữ L cũng được làm lại góc cạnh và thon gọn hơn. Phía dưới cản sau có thêm tấm ốp gầm màu bạc và đèn phản quang nằm dọc mới.

Kiểu dáng tổng thể của mẫu MPV vẫn theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Xpander mới dài và rộng hơn bản cũ. La-zăng 17 inch hai tông màu hình lưỡi kiếm cũng là thiết kế mới.

mitsubishi-xpander-2022-2

Về vận hành, nhiều nguồn tin cho rằng Xpander 2022 tại Việt Nam sẽ sử dụng hộp số CVT mới thay cho hộp số 4 cấp trước đây. Tuy nhiên vẫn chưa rõ mẫu MPV này có được duy trì phiên bản số sàn hay không.

Ảnh thực tế Honda Civic Hybrid 2022 vừa trình làng, giá khoảng 782 triệu đồng

Đối thủ nặng ký của CX-5, CR-V chuẩn bị ra mắt, thiết kế cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander 2022 ảnh Xpander 2022 Mitsubishi Xpander facelift
Xem thêm
TIN NỔI BẬT