Quảng cáo

Sau Honda Vision, đến lượt SH Mode đội giá hàng chục triệu đồng

Chủ nhật, 30/10/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khách Việt bức xúc khi giá Honda SH mode hiện nay đã tăng từ 5 – 10 triệu đồng so với 1 tháng trước.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Honda (HEAD) ở Hà Nội, giá xe SH mode đang tăng mạnh. Cụ thể, SH Mode bản Tiêu chuẩn CBS có giá thực tế khoảng 64,5 triệu đồng, bản Đặc biệt ABS tăng lên 79 triệu đồng, bản Cao cấp ABS có giá dao động từ 77-78 triệu đồng.

Sau Honda Vision, đến lượt SH Mode đội giá hàng chục triệu đồng 211058

Như vậy, so với thời điểm 1 tháng trước, giá xe Honda SH Mode đã tăng từ 5 – 10 triệu đồng. Nếu so với giá đề xuất bán lẻ của hãng thì SH mode đã đội giá tới 18 triệu đồng.

Một nhân viên bán hàng cho biết, nguyên nhân khiến giá xe SH Mode tăng chóng mặt là bởi càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu mua xe máy của người dân càng cao. Hơn nữa, SH Mode lại là mẫu xe có ít đối thủ trong phân khúc, do vậy đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách Việt.

Đáng chú ý, Honda Việt Nam vừa bổ sung phiên bản thể thao mới thời trang và trẻ trung hơn cùng màu sắc mới cho SH Mode 125cc.

Sau Honda Vision, đến lượt SH Mode đội giá hàng chục triệu đồng 211057

Tiếp tục lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu thời trang, SH Mode sử dụng Logo "Sh" 3D nổi trên thân xe có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH, tiếp nối là logo "mode" với đường nét tinh xảo, thiết kế bo tròn tinh tế. Đường vân họa tiết dốc màu đã tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng ứng với sự biến đổi khi ánh sáng chiếu tới, mang đến hình ảnh cao cấp và sang trọng.

Thiết kế tổng thể nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S với cụm đèn trước sở hữu đồng bộ công nghệ LED hiện đại, điểm xuyết lấp lánh như một dải trang sức cũng là điểm nhấn tạo nên phong cách đặc trưng của SH Mode.        

Sau Honda Vision, đến lượt SH Mode đội giá hàng chục triệu đồng 211059

SH Mode 125cc phiên bản mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Ngoài ra, việc duy trì áp dụng khung dập thế hệ mới eSAF do Honda phát triển mang lại một bộ khung cứng cáp, giảm trọng lượng,… tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, SH Mode cũng duy trì hàng loạt các tiện ích bao gồm: hệ thống khóa thông minh Smart Key; hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB; cốp đựng đồ dưới yên 18,5 lít; sàn xe rộng tạo sự thoải mái cho không gian để chân; hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

“Đàn anh” của Mitsubishi Xpander rục rịch ra mắt, gây sức ép với Toyota Veloz

Xác định thời điểm ra mắt Honda BR-V 2023 tại Việt Nam, cạnh tranh Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT