Quảng cáo

Honda ra mắt mẫu xe cỡ A mới vào tuần tới: Raize, Sonet thêm đối thủ mạnh

Thứ sáu, 28/10/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe hạng A hoàn toàn mới Honda WR-V đã được chốt lịch ra mắt vào tuần sau, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize và Kia Sonet.

Mới đây, Honda Indonesia đã tung teaser hé lộ thời điểm ra mắt của mẫu SUV cỡ nhỏ WR-V (tên gọi chưa chính thức được xác nhận). Theo đó, Honda WR-V sẽ chính thức trình làng vào 2/11 tới đây, đối thủ của mẫu xe đô thị này sẽ là Kia Sonet Toyota Raize.

Honda ra mắt mẫu xe cỡ A mới vào tuần tới: Raize, Sonet thêm đối thủ mạnh 210133

Được biết, Honda WR-V chính là phiên bản thương mại của mẫu SUV RS Concept từng được giới thiệu lần đầu vào tháng 11 năm ngoái tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS).

So với bản concept, “tân binh” của Honda được trang bị mặt ca lăng hình lục giác với mắt lưới mạ crôm đa điểm tương tự mẫu xe “đàn anh” HR-V. Bên trong lưới tản nhiệt là logo Honda và logo RS màu đỏ độc quyền.

Honda ra mắt mẫu xe cỡ A mới vào tuần tới: Raize, Sonet thêm đối thủ mạnh 210135

Ngoài ra, lưới tản nhiệt còn đi kèm nẹp mạ crôm dày dặn ở phía trên, kéo dài sang đèn pha hai bên.

Cụm đèn pha của Honda WR-V có kích thước lớn hơn so với bản concept và được chia thành 2 tầng bằng dải đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, đèn sương mù nằm trong hốc màu đen hình tam giác ở hai góc cản trước.

Phía sau của WR-V có thiết kế cửa đơn giản hơn, trông khá đẹp mắt. Mẫu SUV mới đi kèm với đèn hậu kiểu Civic mới. Honda WR-V có kính chắn gió phía sau thẳng hơn, ăng ten vây cá mập và cản sau được thiết kế lại hoàn toàn.

Honda ra mắt mẫu xe cỡ A mới vào tuần tới: Raize, Sonet thêm đối thủ mạnh 210136

Các thông số về vận hành của Honda WR-V vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu SUV mới của Honda sẽ được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 119 mã lực/145 Nm kèm hộp số CVT, tương tự với mẫu xe ZR-V. Ngoài ra, xe dự kiến cũng sẽ có gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing.

SUV cỡ B đẹp long lanh của Hyundai lộ diện, đe nẹt Kia Seltos, Corolla Cross

VinFast VF 8 có chính sách bán hàng mới từ 26/10: nhiều ưu đãi đáng chú ý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT