Quảng cáo

SUV cỡ B đẹp long lanh của Hyundai lộ diện, đe nẹt Kia Seltos, Corolla Cross

Thứ sáu, 28/10/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B thế hệ mới của Hyundai vừa được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm với nhiều chi tiết ấn tượng.

Mới đây, thế hệ mới của Hyundai Kona liên tục được cánh săn ảnh bắt gặp trong quá trình chạy thử nghiệm. Từ những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Kona 2023 sở hữu thiết kế hiện đại và thể thao hơn trước.

hyundai-kona-2023-3

Cụ thể, cụm đèn chiếu sáng trên Hyundai Kona 2023 có kiểu dáng hình thang góc cạnh hơn, kích thước lớn hơn và đặt thấp hơn trước. Cách tạo hình này khá giống với mẫu xe “đàn anh” Palisade và Tucson. Phần đuôi xe được làm cao hơn thay vì vuốt thấp tạo cảm giác coupe thể thao.

hyundai-kona-2023

Đặc biệt, Kona cũng là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu có đèn pha Composite, thường được gọi là đèn pha tách rời, và phong cách thiết kế này tiếp tục được áp dụng cho thế hệ mới của chiếc SUV đô thị.

Bên trong ca-bin, bảng đồng hồ của Hyundai Kona 2023 sẽ được nâng cấp lên loại kỹ thuật số trong khi vô-lăng cũng có thiết kế mới. Phần còn lại của nội thất đều được che phủ khá kỹ nên không hé lộ thêm chi tiết gì.

hyundai-kona-2023-2

Hyundai Kona được trang bị động cơ Nu MPI hút khí tự nhiên 2.0L, sản sinh công suất 147 mã lực và 180 Nm mô-men xoắn. Cao cấp hơn là động cơ Gamma T-GDi tăng áp 1.6L, sản sinh công suất 175 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Xe cũng có phiên bản sử dụng động cơ điện và hai bản hiệu năng cao được phát triển bởi bộ phận N.

hyundai-kona-2023-1

Tại Việt Nam, Hyundai Kona được phân phối từ năm 2018 và không có nhiều nâng cấp cho đến nay. Giá bán của Hyundai Kona từ 636 triệu đồng cho phiên bản 2.0 Tiêu chuẩn, bản 1.6 Turbo có mức giá đắt nhất là 750 triệu đồng.

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Kona đã không còn được bán tại Việt Nam khi “người anh em” cùng phân khúc Creta thế chân. Trái ngước với sự kén khách của Kona, Creta đang là mẫu SUV đô thị bán chạy nhất Việt Nam.

Chiếc VinFast VF 8 đầu tiên "lên sàn" xe cũ với giá bán gây xôn xao

MG4 về Việt Nam – mẫu SUV điện “siêu hot” từng bán 10.000 xe trong 1 giờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT