Quảng cáo

Ngắm thiết kế cực đẹp của Lexus LF-Z Electrified concept tại VMS 2022

Thứ tư, 26/10/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Gian hàng Lexus tại triển lãm VMS 2022 gây chú ý với mẫu xe điện Lexus LF-Z Electrified concept đậm chất tương lai.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022), Lexus đã chính thức vén màn một mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới mang tên LF-Z Electrified Concept với kiểu dáng thiết kế SUV lai Coupe.

Lexus-LF-Z-Electrified

Mẫu xe ý tưởng LF-Z Electrified sử dụng nền tảng BEV chuyên dụng. Xe sở hữu công nghệ kiểm soát lực dẫn động bốn bánh hoàn toàn mới có tên gọi "DIRECT4".

Thiết kế của LF-Z Electrified Coupe gợi nhớ đến những chiếc coupe-crossover, không có lưới tản nhiệt, nét đặc trưng của ô tô điện.

Lexus-LF-Z-Electrified-1

Nhìn từ bên hông, phần nhô ra phía trước và phía sau hút mắt, kèm bộ bánh thể thao cỡ lớn. Phần đuôi độc đáo với dải LED phức hợp và đèn phanh thứ ba bố trí theo chiều dọc, bên trong cản.

Lexus-LF-Z-Electrified-3

Các trang bị đáng chú ý khác của Lexus LF-Z Electrified có thể kể đến bộ la-zăng kích thước lớn, gương chiếu hậu dạng camera kỹ thuật số, tay nắm cửa ẩn, kính nóc xe chỉnh điện, có thể chuyển đổi chế độ trong suốt sang mờ đục theo lựa chọn của người dùng.

Lexus-LF-Z-Electrified-5

Lexus cho biết họ đã thiết kế nội thất của chiếc xe theo khái niệm “Tazuna”, tiếng Nhật có nghĩa là “gò cương’’. Được lấy cảm hứng từ mối quan hệ giữa ngựa và người cưỡi ngựa, do đó nội thất của xe được bố trí khá lạ với vô lăng hiện đại hình chữ U tích hợp nhiều nút bấm và màn hình HUD phức tạp.

Ngắm thiết kế cực đẹp của Lexus LF-Z Electrified concept tại VMS 2022 208973

Ở trung tâm của mui xe là một bảng điều khiển cảm ứng kết nối hàng ghế trước và sau và được sử dụng để liên lạc giữa các hành khách. Hàng ghế sau có thể ngả ra sau, được trang bị chức năng massage, mang lại khoảng thời gian êm ái và bình yên cho mọi hành khách khi di chuyển.

Ngắm thiết kế cực đẹp của Lexus LF-Z Electrified concept tại VMS 2022 208976

Các trang bị tiện ích tiên tiến trên xe có thể kể đến: chìa khoá thông minh, điều khiển xe bằng điện thoại thông minh (mở và đóng khóa cửa) từ xa, hệ thống E-Latch giúp đóng mở cửa êm ái và an toàn hơn, mái che toàn cảnh và hệ thống âm thanh Mark Levinson.

Lexus-LF-Z-Electrified-4

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LF-Z Electrified là khối Pin Lithium Ion, làm mát bằng chất lỏng, có công suất 90 Kw/h; sản sinh ra công suất 200 kW và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Lexus-LF-Z-Electrified-2

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây, vận tốc tối đa 200 km/h. Xe được trang bị bộ sạc với tốc độ sạc là 150 kW và quãng đường di chuyển được là 600 km.

Chiêm ngưỡng MG Marvel R vừa về Việt Nam - đối thủ "sát sườn" của VinFast VF 8

Kình địch của Mazda CX-5 và Honda CR-V ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT