Quảng cáo

Mẫu SUV 5 chỗ “gây sốt” với giá rẻ ngang Kia Morning, hãng bắt đầu nhận cọc

Thứ bảy, 29/10/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Được định vị ở phân khúc SUV cỡ C, mẫu SUV 5 chỗ sắp ra mắt sở hữu thiết kế hiện đại cùng mức giá siêu hấp dẫn.

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Chery thông báo đã nhận đặt cọc đối với mẫu SUV 5 chỗ giá rẻ Tiggo 7 Plus bản nâng cấp. Giá bán của Chery Tiggo 7 Plus mới vẫn chưa được công bố, tuy nhiên ở phiên bản cũ, Tiggo 7 Plus có mức giá khởi điểm chỉ từ 106.900 NDT (tương đương 370 triệu đồng).

Mẫu SUV 5 chỗ “gây sốt” với giá rẻ ngang Kia Morning, hãng bắt đầu nhận cọc 210457

Về thiết kế, Chery Tiggo 7 Plus được định vị ở phân khúc SUV cỡ C với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4500 x 1862 x 1695mm với chiều dài cơ sở 2670mm.

Các chi tiết đáng chú ý trên ngoại thất của Tiggo 7 Plus bao gồm lưới tản nhiệt đa giác kẹp giữa bởi đèn pha dài và mỏng, la-zăng 19 inch 5 chấu, cột D được sơn đen để tạo hiệu ứng mái lơ lửng, và chắn bùn trước và sau với thiết kế độc đáo.

Mẫu SUV 5 chỗ “gây sốt” với giá rẻ ngang Kia Morning, hãng bắt đầu nhận cọc 210458

Nội thất Chery Tiggo 7 Plus mang đến ấn tượng tốt hơn. Các vật liệu và chất lượng hoàn thiện đều rất tốt, và thiết kế tổng thể là cực kỳ gọn gàng hợp thẩm mỹ. Trung tâm mặt táp lô là một màn hình đôi cùng cỡ 12,3 inch.

Bên trái là cho bảng đồng đồ, và bên phải là cho thông tin giải trí. Ở phía dưới là một màn hình cảm ứng nữa kết hợp với hai núm vặn cho hệ thống sưởi. Hệ thống điều khiển của xe không có một nút bấm nào.

Mẫu SUV 5 chỗ “gây sốt” với giá rẻ ngang Kia Morning, hãng bắt đầu nhận cọc 210460

Hệ thống thông tin giải trí trong Tiggo 7 Plus chạy bằng hệ điều hành Lion 4.0 của Chery, và có tương thích Baidu CarLife và Apple CarPlay. Khi đỗ xe ở yên một vị trí, người ngồi bên trong có thể xem chương trình TV hoặc hát karaoke nếu muốn.

Chery Tiggo 7 Plus được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như 8 loa đến từ Sony, hỗ trợ lái xe thông minh L2 + (bao gồm: hệ thống điều khiển hành trình thích ứng ACC, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống phanh khẩn cấp tự động,…), màn hình HUD, camera 360 thông minh HDAWM360,…

Mẫu SUV 5 chỗ “gây sốt” với giá rẻ ngang Kia Morning, hãng bắt đầu nhận cọc 210459

Về vận hành, Tiggo 7 Plus sẽ sử dụng hệ động lực với động cơ tăng áp 1.6L sản sinh công suất 194 mã lực mạnh mẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Đối thủ cạnh tranh của Chery Tiggo 7 Plus là các mẫu xe như Ford Territory, KIA Sportage, Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander,…

Đón phiên bản mới, mẫu SUV cỡ C này đang giảm giá “sốc” hơn 200 triệu đồng

Honda ra mắt mẫu xe cỡ A mới vào tuần tới: Raize, Sonet thêm đối thủ mạnh

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT