Quảng cáo

Ảnh thực tế Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp trong nước, giá rẻ hơn?

Chủ nhật, 06/11/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 chiếc xe Veloz Cross và Avanza Premio đã chính thức có phiên bản lắp ráp trong nước với đầy đủ linh kiện nhập khẩu và các tiêu chuẩn chất lượng Toyota.

Theo Toyota Việt Nam, để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Việt, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sẽ chính thức được lắp ráp trong nước.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc-4
Ra mắt Toyota Veloz Cross và Avanza Premio phiên bản lắp ráp trong nước

Theo đó, cả hai chiếc xe MPV đã chính thức có phiên bản lắp ráp trong nước với đầy đủ linh kiện nhập khẩu và các tiêu chuẩn chất lượng Toyota. Đi cùng với gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km, nâng tổng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000 km, áp dụng từ 01/12/2022 - 31/12/2023.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc
Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước được giới thiệu tại VMS 2022

Dù mới được ra mắt nhưng Veloz Cross và Avanza Premio đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ đông đảo khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là Veloz Cross với doanh số dẫn đầu phân khúc trong tháng 9 vừa qua.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc-3

Từ đầu tháng 10, Toyota Veloz Cross bản nhập khẩu tiếp tục đón lượt điều chỉnh giá bán mới, tăng từ 5-10 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. Cụ thể, bản CVT tiêu chuẩn sẽ tăng từ 658 triệu lên mức 663 triệu đồng còn bản CVT Top cao cấp nhất sẽ tăng 10 triệu lên mức 708 triệu đồng.

Nguyên nhân của đợt tăng giá xe này cũng chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, Toyota Veloz Cross là mẫu xe được nhập nguyên chiếc từ thị trường Indonesia nên nguồn cung vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào thị trường nước bạn.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc-2

Giới thạo xe cho hay, việc lắp ráp Toyota Veloz Cross tại Việt Nam sẽ giúp nguồn cung xe dồi dào hơn và khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi mua xe. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá xe Toyota Veloz Cross bản lắp ráp sẽ không quá chênh lệch so với bản nhập khẩu.

Được biết, ngoài sự khác biệt về hìn thức phân phối, Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước sẽ không có khác biệt nào so với xe nhập khẩu.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc-1

Veloz Cross vẫn sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT. Xe sở hữu các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Xác định thời điểm ra mắt Honda BR-V 2023 tại Việt Nam, cạnh tranh Xpander

Khám mẫu mẫu SUV điện hạng C sắp bán tại Việt Nam, đối thủ của VinFast VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT