Quảng cáo

"Rolls-Royce Cullinan" phiên bản Nga sản xuất trông như thế nào?

Thứ tư, 05/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV sang trọng Aurus Komendant vừa chính thức được giới thiệu với ngoại hình được ví như Rolls-Royce Cullinan của Nga.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tháng 9 vừa qua, hãng xe Aurus đã chính thức vén màn mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Komendant trong sự kiện tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Garage ở thủ đô Moscow, Nga.

aurus-komendant

Được mệnh danh là “Rolls-Royce Cullinan nước Nga”, Aurus Komendant sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.380 x 2.005 x 1.820 m.

aurus-komendant

Chiếc SUV được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Unified Modular Platform (UMP). Ở chế độ chạy off-road, người dùng có thể hạ thấp gầm xuống 215 mm hoặc nâng lên 260 mm.

aurus-komendant-1

Ngoại thất Aurus Komendant gây liên tưởng không ít tới 2 mẫu SUV siêu sang Anh nhắc tới phía trên khi chọn phong cách vuông vắn nam tính làm chủ đạo, chưa kể đầu xe cũng xuất hiện tản nhiệt khổng lồ 22 inch đi kèm cụm đèn pha LED và hốc gió trước cũng không hề nhỏ. Phía trên là kính chắn gió sưởi.

aurus-komendant-3

Nội thất mẫu Komendant chỉ được trang bị nội thất 4 chỗ hoặc 5 chỗ ngồi nhằm đảm bảo sự sang trọng. Xe sở hữu vô lăng 2 chấu, tích hợp phím chức năng bằng kim loại màu bạc khá sang trọng. Tiếp đến là bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đặt sâu vào mặt táp-lô thay vì đặt nổi như xu hướng hiện nay.

aurus-komendant-5

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cỡ lớn. Người mua cũng sẽ nhận được hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống đèn viền nội thất, giá để cốc được sưởi ấm/làm mát và bộ sạc điện thoại thông minh không dây trước/sau.

aurus-komendant-6

Về vận hành, Aurus Komendant sử dụng động cơ hybrid V8, 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

aurus-komendant-4

Tại thị trường Nga, Aurus Komendant 2023 có giá khởi điểm từ 33,7 triệu Ruble (khoảng 13,88 tỷ đồng).

Ibrahimovic tậu một cặp siêu xe Ferrari mừng sinh nhật tuổi 41

Mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam có bản nâng cấp mới, giá từ 730 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT