Quảng cáo

Ngắm ảnh thực tế Kia EV6 sắp ra mắt tại Việt Nam, đối thủ cạnh tranh VinFast VF 8

Thứ tư, 18/05/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Kia EV6 sẽ là mẫu xe điện đình đám ra mắt thị trường Việt trong thời gian sắp tới, xe có mức giá đồn đoán khoảng 1,3 – 1,5 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, Thaco sẽ bán Kia EV6 từ quý II năm nay, đây sẽ là hãng xe thứ ba bán xe điện chính thức tại Việt Nam. Cái tên đầu tiên là Porsche với chiếc Taycan, sau đó là VinFast với VF e34.

kia-ev6

Hiện tại, những chiếc Kia EV6 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam chờ ngày ra mắt. Giá bán của mẫu xe điện này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng EV6 sẽ có giá khoảng 1,3 – 1,5 tỷ đồng.

Kia EV6 được phát triển dựa trên nền tảng mô-đun điện toàn cầu E-GMP (Electric-Global Modular Platform, giống như mẫu xe anh em Hyundai Ioniq 5.

kia-ev6-3

Xe có kiểu dáng thể thao, mui xe hơi dốc về sau, đuôi xe thiết kế hầm hố, nổi bật với cụm đèn hậu LED độc đáo, đèn xi-nhan tuần tự. Trong khi đầu xe mang dải đèn LED thanh mảnh.

Tổng thể Kia EV6 trông như một chiếc crossover nhưng thấp hơn. Trong khi cột C gợi nhớ đến dòng coupe. Kia tạo điểm nhấn cho EV6 ở đuôi xe với cụm đèn hậu LED độc đáo, kéo dài từ chắn bùn.

kia-ev6-1

Bên trong cabin, Kia EV6 sở hữu nội thất sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường với nhựa làm từ vật liệu tái chế, ghế trước mỏng làm bằng "thép giga" có độ bền cao.

kia-ev6-2

Màn hình thông tin giải trí cong TFT 12 inch sẽ giảm thiểu tình trạng bị mỏi mắt cho người dùng nhờ bộ lọc ánh sáng xanh. Sạc điện thoại thông minh không dây có sẵn. Ngoài ra, Kia Pay sẽ cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ hệ thống thông tin giải trí của họ.

kia-ev6-8

Tại thị trường Mỹ, xe có hai tùy chọn là EV6 First Edition cũng là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe điện, với pin 77,4 kWh, hai động cơ điện với dẫn động AWD, công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 604 Nm. Phiên bản còn lại giống như người anh em cùng nhà là Ioniq 5, sử dụng pin gồm 58 kWh.

kia-ev6-10

Kia cho biết quãng đường tối thiểu của EV6 ở bản tiêu chuẩn sẽ là khoảng 482 km.

Xem thêm ảnh thực tế Kia EV6 sắp ra mắt tại Việt Nam:

kia-ev6-4
kia-ev6-6
kia-ev6-5
kia-ev6
kia-ev6-9
kia-ev6-11

Vừa lập kỷ lục doanh số, Honda CR-V đã khan hàng, đại lý ngừng nhận cọc

Giá siêu rẻ, vì sao mẫu ô tô cỡ nhỏ của Hyundai vẫn bị “khai tử”?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia EV6 ảnh Kia EV6 Kia EV6 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT