Quảng cáo

Honda sắp tung loạt ô tô điện giá rẻ, phạm vi di chuyển ấn tượng

Thứ ba, 17/05/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Honda lên kế hoạch giới thiệu 10 mẫu xe điện tại thị trường Trung Quốc, tất cả sử dụng thương hiệu e:N Series mới.

Honda đã công bố chiến lược phát triển xe điện cũng như giới thiệu một số mẫu xe điện e: N Series dành cho thị trường xe điện lớn nhất thế giới.

Honda-eN-Series

Honda giới thiệu những mẫu xe điện đầu tiên dành cho thị trường Trung Quốc với dòng sản phẩm e: N Series. Các mẫu xe thuộc dòng sản phẩm này sẽ cho cảm giác lái mới lạ so với trước đây. Hai sản phẩm e: NS1 và e: NP1 đã bắt đầu được bán ra tại thị trường tỷ dân từ quý 1 năm 2022.

Honda-eN-Series-2

Cụ thể, e:NS1 và e:NP1 khả năng cao được xây dựng dựa trên Honda HR-V thế hệ mới. Cả 2 đều là những chiếc crossover có kiểu dáng thể thao và cao cấp giống HR-V / Vezel mới, bao gồm lưới tản nhiệt kín và đèn pha thanh mảnh. Ngoài ra, e:NS1 và e:NP1 sẽ sở hữu nội thất tối giản với hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn đặt dọc.

Honda-eN-Series-3

Về truyền động, Honda xác nhận rằng e:NS1 và e:NP1 sẽ có phạm vi hoạt động trên 500 km, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chưa đầy 8 giây.

Để mở rộng dòng sản phẩm e: N Series, Honda cũng giới thiệu 3 mẫu concept với thiết kế không khác gì các mẫu xe trong phim viễn tưởng là e: N COUPE Concept; e: N SUV Concept và e: N GT Concept. Mục tiêu được đưa ra là trong 5 năm tới, những mẫu xe này sẽ được thương mại hóa ra thị trường.

Honda-eN-Series-1

Dòng sản phẩm e: N Series sẽ tượng trưng cho sự khởi đầu mới trong kỷ nguyên sản xuất ô tô của Honda bắt đầu tại Trung Quốc. Honda cũng đã lên kế hoạch giới thiệu 10 mẫu xe thuộc dòng e: N Series trong vòng 5 năm tới và đồng thời sẽ xuất khẩu các mẫu xe này ra các thị trường khác từ Trung Quốc.

Việc Honda tập trung vào sản xuất xe điện không có gì quá bất ngờ bởi vì Honda đã có kế hoạch, từ năm 2030, tất cả các mẫu xe được giới thiệu tại Trung Quốc đều được điện hóa, bao gồm cả xe thuần điện và xe hybrid.

SUV cỡ C siêu đẹp mắt của Nissan sắp ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V

Xe hạng C đẹp long lanh của Peugeot sắp ra mắt khiến Mazda 3, Kia K3 "lo sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện Honda Honda ra mắt ô tô điện Honda e:N Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT