Quảng cáo

Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới chạy trên đường thử nghiệm, nhiều chi tiết lạ mắt

Thứ ba, 17/05/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh thực tế của Honda CR-V thế hệ thứ 6 vừa được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm với ngoại hình thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm.

Mới đây, những hình ảnh của Honda CR-V 2023 đã được bắt gặp khi mẫu xe này chạy thử nghiệm trên đường phố Thái Lan. Theo đó, CR-V thế hệ mới tại Đông Nam Á có kiểu dáng thiết kế tương tự như phiên bản Trung Quốc vừa lộ diện trước đó.

honda-cr-v-2023

Từ hình ảnh lộ diện có thể thất Honda CR-V mới có phần đèn pha LED mảnh hơn, được kết nối với phần lưới tản nhiệt kích thước lớn thông qua một dải crom. Phần dưới của cản có đồ họa tương đồng với phiên bản tiền nâng cấp của thế hệ hiện tại, mặc dù mẫu xe ở đây tích hợp các khe dọc ở hai bên và khe hút gió phía dưới rộng hơn.

Nắp ca-pô dường như dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm, phù hợp với thiết kế của những mẫu HR-V hiện tại ở thị trường châu Âu. Cuối cùng, phần đuôi xe có thể dễ dàng nhận ra nhờ có cụm đèn hậu đặc trưng được mở rộng theo phương dọc.

honda-cr-v-2023-1

Đặc biệt, kích thước Honda CR-V 2023 rộng rãi hơn đáng kể nhờ sử dụng nền tảng khung gầm hoàn toàn mới. Chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.703mm x 1.866mm x 1.680mm, chiều dài cơ sở 2.701 mm. Số đo này dài hơn 80 mm, rộng hơn 11 mm và chiều dài cơ sở tăng 41 mm so với thế hệ tiền nhiệm.

Nội thất Honda CR-V 2023 dự kiến sẽ có màn hình thông tin giải trí giống máy tính bảng, nằm trên cụm điều khiển trung tâm. Màn hình này nằm thẳng đứng thay vì hơi nghiêng như thế hệ cũ và gợi liên tưởng đến trang bị của Honda HR-V 2022.

Honda CR-V 2023 nhiều khả năng sẽ được cung cấp hệ truyền động plug-in hybrid (e:PHEV) để cạnh tranh với Toyota RAV4 Prime và Ford Escape PHEV. Hệ truyền động này có thể sẽ bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh của Clarity PHEV, kết hợp với một động cơ điện cho tổng công suất 212 mã lực.

honda-cr-v-2023-2

Đối với phiên bản hybrid, xe có thể sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh kết hợp với động cơ điện cung cấp 212 mã lực như bản hiện hành. Sức mạnh được truyền tới bánh trước hoặc cả 4 bánh thông qua hộp số e-CVT của Honda.

Tại Việt Nam, Honda CR-V phiên bản hiện hành đang bán trên thị trường có có niêm yết từ 998 triệu đến 1,118 tỷ đồng. Xe thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage,...

Xe hạng C đẹp long lanh của Peugeot sắp ra mắt khiến Mazda 3, Kia K3 "lo sốt vó"

SUV cỡ A của Hyundai ra mắt với giá bán siêu rẻ, cạnh tranh Raize, Sonet

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V Honda CR-V thế hệ thứ 6 Honda CR-V 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT