Quảng cáo

Loạt SUV giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam: Territory, Kicks có thể “gây sốt”

Thứ hai, 01/08/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Từ nay đến cuối năm sẽ có hàng loạt các mẫu SUV giá rẻ cập bến thị trường Việt Nam, một số xe có thể ra mắt ngay trong tháng 8.

Nghe nội dung bài viết

Ford Territory

Sau hàng loạt thông tin đồn đoán, mới đây, fanpage chính thức của Ford Việt Nam đã đăng tải thông tin xác nhận việc sắp phân phối chính hãng mẫu Ford Territory thế hệ mới. Dự kiến vào tháng 9.

ford-territory

Đặc biệt, các đại lý Ford tại Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc đối với Ford Territory, mẫu SUV cỡ C này dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 3 năm nay. Territory có thể được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá khởi điểm từ 799 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Theo xu hướng mới, khách hàng đặt cọc Ford Territory với số tiền từ 20 – 40 triệu đồng và hoàn toàn có thể nhận lại tiền cọc nếu không hài lòng với giá, thiết kế và trang bị của xe.

Nissan Kicks

Mới đây, những chiếc Nissan Kicks 2022 đầu tiên về Việt Nam đã được bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Thanh Trì (Hà Nội).

nissan-kicks

Hiện tại, phía đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV cỡ B này với mức giá dự kiến dao động từ 650 - 770 triệu đồng, tùy phiên bản. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 8.  Đối thủ của Kicks 2022 sẽ là các đối thủ sừng sỏ như Kia Seltos, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

Nissan Kicks 2022 tại Việt Nam dự kiến sẽ được trang bị động cơ hybrid e-Power, sử dụng kết hợp động cơ xăng 3 xy-lanh 1.2L (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103Nm) và mô-tơ điện EM57 (công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260Nm). Pin 1,57 kWh nằm dưới hàng ghế trước. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Chery Omoda 5

Theo Công báo đăng ký kiểu dáng công nghiệp được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, thương hiệu Chery của Trung Quốc đã đăng ký bản quyền thiết kế cho dòng SUV hạng C Omoda 5.

Chery-Omoda-5

Việc Chery Omoda 5 được đăng ký bản quyền tại Việt Nam dù chưa hoàn toàn khẳng định mẫu xe này sẽ được phân phối. Tuy nhiên khả năng này là rất cao vì trong thời gian qua thương hiệu này đã xác nhận và có những động thái quay trở lại Việt Nam.

Omoda 5 trang bị động cơ xăng TGDI 1.6L (thuộc dòng động cơ Kunpeng mới của Chery), sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động bánh trước và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, hãng xe cũng có kế hoạch ra mắt các phiên bản hybrid và thuần điện trong tương lai.

Toyota Corolla Cross và Kia Seltos có đối thủ mới, giá chưa đến 600 triệu đồng

Tháng cô hồn, giá xe Honda Vision giảm gần 20 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV giá rẻ Ford Territory Nissan Kicks Chery Omoda 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT