Quảng cáo

Loạt ô tô hot giảm giá “kịch sàn” trong tháng 11: Mazda 3, CR-V rẻ chưa từng có

Thứ năm, 10/11/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Tình trạng bán xe kèm “lạc” đang dần được cải thiện, đặc biệt một số mẫu xe hot có mức ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Bước sang những tháng cuối năm, các đại lý đang tung hàng loạt ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng cho các mẫu xe hot. Khách Việt hoàn toàn có thể nhận xe trước Tết.

Honda CR-V

Theo ghi nhận tại một số đại lý Honda tại khu vực Hà Nội, mẫu SUV cỡ C Honda CR-V đang nhận mức ưu đãi siêu hấp dẫn lên tới 170 triệu đồng. Trong đó bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện.

honda-cr-v

Trong khi đó, tại Tp.Hồ Chí Minh, mức ưu đãi là khoảng 70 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện và bảo hiểm có thể quy đổi sang 40 triệu đồng.

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

Volkswagen Polo

Mới đây, một đại lý Volkswagen tại khu vực miền Trung đã rao bán một chiếc Volkswagen Polo Hatchback với giá chỉ 530 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn giá niêm yết của hãng tới 165 triệu đồng.

volkswagen-polo

Được biết, chiếc Polo Hatchback đang được rao bán thuộc phiên bản tồn kho năm 2020, xe mới 100%. Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Volkswagen Polo là một số mẫu xe đô thị gầm cao như Kia Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross.

Mazda 3

Một trong những mẫu sedan hạng C bán chạy nhất Việt Nam là Mazda 3 cũng đang được đại lý áp dụng mức ưu đãi lên tới 80 triệu đồng. Ngoài ưu đãi giá còn được được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

mazda-3

Sau khi trừ toàn bộ ưu đãi, khách hàng có thể sở hữu Mazda 3 với giá chỉ từ 599 triệu đồng. Đây là mức giá thấp chưa từng có với mẫu xe hạng C này, thậm chí rẻ gần ngang ngửa với mẫu xe hạng B Toyota Vios G CVT (592 triệu đồng).

Toyota Vios

Không nằm ngoài chiến dịch giảm giá, khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% đối với bất kỳ phiên bản nào của Toyota Vios, khách hàng sẽ được tăng 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota, 1 gói phụ kiện chính hãng (camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử) và gói quà tặng từ đại lý trị giá 15 triệu đồng.

Loạt ô tô hot giảm giá “kịch sàn” trong tháng 11: Mazda 3, CR-V rẻ chưa từng có 215927

Nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn, Toyota Vios đang có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent, Honda City hay Mazda 2.

Ford Everest

Cách đây không lâu, Ford Everest 2022 là một trong những mẫu xe bị bán “kèm lạc” cao nhất hiện nay, có phiên bản bị bán chênh gần 200 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá “lạc” đã giảm mạnh. Thậm chí một số đại lý đã bán Everest 2022 với đúng giá niêm yết của hãng.

Loạt ô tô hot giảm giá “kịch sàn” trong tháng 11: Mazda 3, CR-V rẻ chưa từng có 215928

Tại Việt Nam, Ford Everest 2022 được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản cùng giá bán dao động từ 1,099 tỷ đến 1,425 tỷ đồng.

Honda ra mắt mẫu SUV 7 chỗ mới - thiết kế lớn và mạnh nhất từ trước tới nay

Hyundai Tucson L 2023 chính thức ra mắt: giá siêu hấp dẫn, thiết kế ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo