Quảng cáo

Toyota Innova 2023 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ ba, 08/11/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày ra mắt chính thức, một số hình ảnh thực tế của Toyota Innova 2023 đã lộ diện với nhiều chi tiết ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch dự kiến, Toyota Innova 2023 sẽ ra mắt tại Đông Nam Á (Indonesia) vào ngày 21/11 tới đây. Trước ngày được giới thiệu, mẫu MPV 7 chỗ của Toyota đã lộ diện những hình ảnh không che đầu tiên.

toyota-innova-2023

Qua hình ảnh có thể thấy Toyota Innova 2023 sở hữu phần đầu xe được thiết kế mới. Cụ thể, lưới tản nhiệt của Innova 2023 là dạng tổ ong thay vì nan nằm ngang như ở thế hệ cũ, bao quanh bằng nẹp mạ crôm sang trọng.

Ở mặt trước, đèn pha dạng LED của Innova 2023 cũng được tinh chỉnh, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được thiết kế mới. Cản trước của xe hầm hố hơn kết hợp cùng khe gió nằm dọc ở hai góc và nối với nhau bằng ốp màu đen vắt ngang đầu xe.

Thân xe Innova thế hệ mới chưa lộ diện quá rõ nhưng ta có thể thấy những đường gân dập nổi trên nắp capo, bộ la-zăng hợp kim mới, tay nắm cửa cùng màu thân xe, trụ B và C được hoàn thiện với màu đen, cột C mới và các cột D tương tự như Veloz, kính chắn gió phía trước góc cạnh hơn…

toyota-innova-2023-1

Ở phần đuôi xe, Toyota Innova 2023 được trang bị cụm đèn hậu nằm ngang với thiết kế mỏng hơn trước. Đèn hậu của xe chưa phải là loại LED toàn phần vì đèn báo rẽ vẫn dùng bóng Halogen.

Theo giới tư vấn bán hàng tại Indonesia, mẫu MPV này sẽ được trang bị thêm nhiều tiện nghi, công nghệ mới hiện đại như khởi động nút bấm tiêu chuẩn, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử, ra lệnh giọng nói....

toyota-innova-2023-3

Đặc biệt, Toyota Innova 2023 được hứa hẹn là sẽ có thêm gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense ở phiên bản cao cấp nhất.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova 2023 vẫn sẽ có động cơ xăng, nhưng không còn động cơ diesel như trước. Thay vào đó, nhiều khả năng xe sẽ có hệ truyền động hybrid mới. Thông số cụ thể của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Khách Việt “bắt đáy” mẫu hatchback cỡ B của Đức với giá chỉ 530 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ B siêu tiết tiệm xăng của Suzuki ra mắt, giá từ 714 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo