Quảng cáo

Lộ diện nữ đại gia Việt tậu Rolls-Royce Cullinan Black Badge hơn 40 tỷ đồng

Thứ ba, 26/04/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

"Biệt thự di động" Rolls Royce Cullinan Black Badge hàng hiếm tại Việt Nam vừa chính thức về tay nữ đại gia “Chị Ông Địa”.

“Chị Ông Địa” tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang, hiện đang là chủ tịch của Thingo Group. Nữ chủ tịch vừa gây sốt trên cộng đồng mạng khi tậu mẫu SUV siêu sang Rolls Royce Cullinan Black Badge có giá lên tới 40 tỷ đồng tại Việt Nam.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-1

Được biết, số lượng Rolls Royce Cullinan được nhập khẩu và lăn bánh tại Việt Nam trong một vài năm qua đang không ngừng tăng, tuy nhiên phiên bản đặc biệt - Black Badge của mẫu xe này thì chưa có nhiều và hiếm khi xuất hiện trên đường phố.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-3

Về ngoại hình, Cullinan Black Badge gần như không có điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Phần đầu xe mang phong cách Phantom thế hệ thứ 8, đèn pha sử dụng công nghệ laser. Lưới tản nhiệt đèn Parthenon được làm tối màu thay vì sáng bóng như bản tiêu chuẩn.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-2

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của Rolls-Royce Cullinan Black Badge chính là tông màu đen chủ đạo cực ngầu. Bên cạnh lớp sơn ngoại thất màu đen được đánh bóng thủ công, chiếc Cullinan Black Badge còn được trang bị lưới tản nhiệt, nẹp cửa sổ, ống xả bằng crom tối màu.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-4

Nội thất Cullinan Black Badge gây ấn tượng bởi các tấm trang trí được dệt từ sợi carbon tạo ra hiệu ứng ba chiều độc đáo. Đáng chú ý, phần trần xe mô phỏng bầu trời sao của Rolls-Royce cũng đã xuất hiện trên Cullinan với những hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-5

Khoang hành khách phía sau được tùy chọn 2 ghế riêng biệt, nhưng vị trí ông chủ ở bên phải được tùy chọn ghế Sanctuary với đệm đỡ bắp chân. Hai ghế đều có đục lỗ thông hơi, trang bị chức năng sưởi/làm mát.

Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge

Về vận hành, Rolls-Royce Cullinan Black Badge sử dụng động cơ N74B68 6,75 lít V12 tăng áp kép, cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, cao hơn 37 mã lực và 50 Nm so với bản tiêu chuẩn.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Sức mạnh được truyền tải thông qua hệ dẫn động bốn bánh và hộp số 8 cấp có chức năng sang số bằng tín hiệu vệ tinh bằng cách nhận biết địa hình.

Sedan hạng B của Nissan giảm giá “kịch sàn”, gây sức ép lên Vios, Accent

Mazda ra mắt mẫu SUV điện đầu tiên, phạm vi di chuyển thua VinFast VF e34

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chị Ông Địa Rolls Royce Cullinan Black Badge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT