Quảng cáo

Khan hàng, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vẫn tăng giá bán

Thứ hai, 08/08/2022 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Việt Nam đã chính thức tăng tăng giá bán đối với bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio kể từ 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ ngày 1/8, Toyota Việt Nam đã điều chỉnh giá Veloz Cross và Avanza Premio với mức tăng 10 triệu đồng cho mỗi dòng xe. Mức giá mới cụ thể như sau:

Phiên bản

Giá từ 1/8 (triệu đồng)*

Avanza Premio MT

558

Avanza Premio AT

598

Veloz Cross

658

Veloz Cross Top

698

* Các phiên bản màu trắng ngọc trai của Veloz cộng thêm 8 triệu đồng

Trên thực tế, mặc dù được điều chỉnh tăng giá niêm yết nhưng khách hàng mua Toyota Veloz Cross và Avanza Premio thời điểm này khó có thể được nhận xe ngay mà phải chờ từ 3 – 4 tháng.

Chưa kể do nguồn cung khan hiếm, các đại lý đã bán xe kèm “lạc” với mức chênh từ 60 – 80 triệu đồng. Do đó, nhiều khách hàng không đủ kiên nhẫn đã phải bỏ cọc hoặc sang nhượng suất cọc cho người khác.

toyota-veloz-cross

Bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross trong phân khúc MPV được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về phân phối từ cuối tháng 3/2022. Trong 2 mẫu MPV trên, Veloz Cross lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Veloz Cross được coi như một phiên bản cao cấp của Avanza Premio mới, hứa hẹn đem lại cho người dùng nhiều xúc cảm và trải nghiệm thú vị nhờ vẻ ngoài thể thao, cuốn hút, đi kèm với loạt trang bị tiện nghi cao cấp.

Xe được trang bị khối động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 137 Nm. Cả 2 phiên bản đều đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, Toyota Veloz Cross 2022 được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm nhiều tính năng hiện đại như hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo tiền va chạm...

Về phần mình, Toyota Avanza Premio 2022 đã có sự thay đổi tích cực về mặt kích thước, do được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Daihatsu New Global Architecture (DNGA), tương tự Toyota Raize.

toyota-avanza-premio

Xe được trang bị động cơ 1.5L tiêu chuẩn, thay vì loại 1.3L như thế hệ cũ. Sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT tùy phiên bản và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn, Toyota Avanza Premio 2022 vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 2 túi khí tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản cao cấp sẽ có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 6 túi khí.

Vừa ra mắt, mẫu sedan hạng B này đã giảm giá mạnh, quyết đấu Vios, Accent

Cận cảnh Toyota Venza 2023 tại đại lý – SUV cỡ trung đình đám một thời

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Toyota Veloz Cross Avanza Premio Toyota Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT