Quảng cáo

Honda Winner X giảm giá “sốc” tới 20 triệu đồng khiến fan Exciter "lo sốt vó"

Thứ hai, 11/07/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Honda Winner X đang “gây sốt” trong phân khúc xe côn tay 150cc khi nhận được ưu đãi tới 20 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và quà tặng.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh giá các mẫu xe ga và xe số của Honda Việt Nam đang tăng “phi mã” thì mẫu xe côn tay underbone duy nhất của Honda Việt Nam là Winner X lại giảm sâu chưa từng có.

Honda-Winner-X

Cụ thể, theo ghi nhận tại đại lý, giá xe Honda Winner X đã giảm mạnh khoảng 10 triệu đồng so với tháng trước. Trong đó, Winner X bản Tiêu chuẩn được bán ra với mức giá 37,5 triệu đồng, các phiên bản Thể thao và Đặc biệt đồng giá 39,5 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, khách mua Honda Winner X trong thời gian này còn được hỗ trợ 2 triệu đồng tiền phí đăng kí xe và được tặng một điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 01 loa Bluetooth JBL CHARGE 4 trị giá tới 4 triệu đồng.

Honda-Winner-X-2

Như vậy, tổng ưu đãi của Honda Winner X hiện nay đã lên tới 20 triệu đồng. Nhờ đó, khách hàng có thể mua được Winner X với mức giá thấp chưa từng có kể từ khi mẫu xe côn tay này ra mắt đến nay.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X 2022 đã có nhiều thay đổi đáng chú ý về diện mạo. Xe được tinh chỉnh thiết kế với mặt nạ mới thể thao, góc cạnh hơn đi kèm bộ tem mới với cách phối màu nhã nhặn.

Đuôi xe Winner X cũng được vuốt thon gọn hơn. Ống xả đã được điều chỉnh lại thấp xuống khoảng 20 độ, để không gây khó chịu cho người đi phía sau.

Ngoài ra, Honda Winner X 2022 còn nhiều trang bị cao cấp khác như đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED, mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn trong đêm. Cổng sạc USB có nắp đóng chống nước.

Honda-Winner-X-1

Đặc biệt, xe còn có ổ khóa Honda SmartKey mới tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Bổ sung thêm tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động xe trên điều khiển và phớt chặn chốt xích.

Về phần động cơ, Honda Winner X 2022 vẫn được trang bị động cơ 150cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Khó tin giá Honda SH 2022 tăng vượt ngưỡng 130 triệu đồng, cao chưa từng có

Dân buôn ồ ạt bán suất cọc VinFast Lux A2.0 với giá 50 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Honda Winner X giá xe Honda Winner X ưu đãi Winner X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT