Quảng cáo

Đối thủ của Ford Ranger được bổ sung phiên bản “Bóng đêm”, thiết kế cực ngầu

Thứ năm, 25/08/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Night dành cho mẫu xe bán tải Santa Cruz 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 1 năm ra mắt, Hyundai Santa Cruz đã được bổ sung phiên bản mới mang tên Night Model 2023. Đúng như tên, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz Night 2023 sẽ có ngoại thất sơn màu tối, ngay cả nhiều chi tiết vốn mạ crôm và la-zăng của xe cũng được sơn đen.

Hyundai-Santa-Cruz-Night-2

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, giá xe Hyundai Santa Cruz Night 2023 cũng cao hơn 1.780 USD so với phiên bản thường. Mức giá cụ thể là 37.105 USD, tương đương 868 triệu đồng.

Phiên bản Hyundai Santa Cruz Night có tất cả các trang bị từ cấp độ trang trí Sel Activity đến hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Điểm chú ý là thay vì sử dụng hút khí tự nhiên, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít, tăng áp, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Hyundai-Santa-Cruz-Night-1

Về mặt an toàn, phiên bản Santa Cruz Night dự kiến sẽ được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù và Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện giao thông cắt ngang phía sau.

Các điểm nổi bật khác phải kể đến là Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường, Cảnh báo mở cửa xe an toàn và Cảnh báo có người ngồi phía sau.

Hyundai-Santa-Cruz-Night

Về nội thất, Santa Cruz 2023 Night được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống sưởi ghế, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai. Cửa sổ trời toàn cảnh và sạc thông minh không dây cũng là những trang bị đáng giá trên phiên bản này.

Ngược chiều Honda Vision, giá xe Winner X bất ngờ tăng mạnh trở lại

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C ra mắt cạnh tranh Honda CR-V và Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT