Quảng cáo

Đội giá lên tới 60 triệu đồng, vì sao Honda Vision vẫn hút khách?

Thứ tư, 29/06/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Giá lăn bánh Honda Vision đã xấp xỉ 60 triệu đồng, tuy nhiên mẫu xe ga cỡ nhỏ này vẫn được rất nhiều khách hàng săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận của PV tại đại lý, Honda Vision đang có giá bán dao động từ 42-45 triệu đồng với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Riêng phiên bản Cá tính đội giá lên khoảng 53 - 55 triệu đồng.

honda-vision-2

Như vậy, tính cả một số khoản chi phí lăn bánh, người dùng phải chi ra từ 50 – 60 triệu đồng mới cho thể sở hữu một chiếc Honda Vision.

Được biệt, tình trạng đội giá đối với Honda Vision cũng như nhiều mẫu xe ga khác của Honda Việt Nam là do thiếu hụt nguồn cung, nhiều đại lý thậm chí không còn xe để giao cho khách.

Chị Huệ, một khách hàng sống tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết, do không còn xe Vision tại đại lý nên chị đã đặt cọc và phải chờ đến tháng sau mới có thể nhận xe. Phía đại lý còn cảnh báo tình trạng khan hàng sẽ còn diễn ra đến hết năm, giá bán có thể biến động liên tục, tùy thời điểm.

honda-vision-1

Về phần mình, mặc dù phải bỏ ra số tiền cao hơn hàng chục triệu đồng so với giá đề xuất nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng chấp nhận đánh đổi để sở hữu một chiếc Honda Vision.

Các chuyên gia nhận định rằng, đây chính là hiệu ứng đám đông mà người tiêu dùng Việt hay mắc phải. Cũng giống như Honda SH – mẫu xe ga có “truyền thống” đội giá khiến nhiều người đã quên đi giá đề xuất bán lẻ mà chỉ quan tâm đến mức giá mà đại lý đưa ra.

Trên thực tế, Honda Vision không có nhiều đối thủ trong phân khúc. Trong khi đó, tâm lý chuộng xe Honda đã ngấm sâu vào tâm trí khách Việt. Cũng bởi vậy mà thị phần xe máy Honda tại Việt Nam chiếm tới gần 80% tổng doanh số.

Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận những ưu điểm trong thiết kế và vận hành mà Honda Vision mang lại. Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Honda Vision vẫn kế thừa những ưu điểm của dòng xe trước, đồng thời được chú trọng vào tính năng động và chất lượng vượt trội.

honda-vision-5

Về thiết kế mặt trước, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

honda-vision-3

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Honda CR-V giảm giá “kịch sàn” tới 120 triệu đồng, quyết đấu CX-5, Tucson

Mẫu SUV cỡ C giá rẻ này có phiên bản thể thao cực đẹp, cạnh tranh CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Honda Vision giá xe Honda Vision Vision đội giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT