Quảng cáo

Kia Sonet sắp có phiên bản thể thao X-Line cực chất, đe nẹt Toyota Raize

Thứ ba, 28/06/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Kia đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản X-Line với thiết kế thể thao và bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến đối thủ Toyota Raize phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, Kia đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Kia Sonet X-Line tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe đã có những bước khởi đầu ngoạn mục tại thị trường này kể từ khi lấn sân sang với Kia Seltos vào tháng 8 năm 2019.

kia-sonet-x-line-2

Sau khi chứng kiến sự thành công vang dội của Seltos, Kia quyết định giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng SUV cỡ trung mang tên Seltos X-Line với nhiều cải tiến về tính thẩm mỹ.

Thiết kế ngoại thất Kia Sonet X-Line gây ấn tượng với cách phối màu Graphite Black. Hầu hết các chi tiết bên ngoài xe sẽ được sơn đen, trừ phần đính chrome. Lưới tản nhiệt phía trước cũng có thể được tinh chỉnh với chi các tiết đen mờ, đi kèm với đường viền lưới tản nhiệt màu đen piano.

kia-sonet-x-line

Các chi tiết màu đỏ cam có thể sẽ được thêm vào đèn sương mù, tấm trượt phía trước và phía sau, bánh xe hợp kim và các tấm ốp bên thân xe. Rất có thể, bản Kia Sonet X-line được trang bị bộ la zăng hợp kim 18 inch sở hữu các đường cắt pha lê Matte Graphite.

Nội thất Kia Sonet X-Line cũng được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với ghế bọc giả da tối màu, các họa tiết hình tổ ong và đường chỉ khâu màu xám tương phản trên ghế.

kia-sonet-x-line-5

Cabin xe mang hơi hướng hiện đại. Dịch vụ thông tin giải trí UVO của Kia với 57 tính năng gồm hỗ trợ giọng nói. Sonet X-Line được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 7 loa với sub-woofer. Hãng xe Hàn còn giới thiệu công nghệ đèn LED tùy chọn màu theo cảm xúc. Hai ghế trước đều có hệ thống làm mát với 3 thiết lập tốc độ thổi gió.

Về vận hành, nhiều khả năng Kia Sonet X-Line sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ diesel tự động CRDi 1,5 lít tạo ra công suất 114 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

kia-sonet-x-line-4

Động cơ còn lại là động cơ xăng tăng áp DCT GDi 1,0 lít sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm đi kèm với hộp số tự động 7 cấp DCT.

Toyota Fortuner 2023 chốt lịch ra mắt, có bản hybrid đấu Hyundai Santa Fe

Đại lý nhận cọc Ford Everest 2023: 4 phiên bản, giá từ hơn 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Kia Sonet Kia Sonet X-Line
Xem thêm
TIN NỔI BẬT