Quảng cáo

Giá chỉ 240 triệu đồng, mẫu xe điện cỡ nhỏ “cháy hàng” sau 18 phút mở bán

Thứ ba, 28/06/2022 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá siêu rẻ, xe điện cỡ nhỏ My Ami Buggy đã "cháy hàng" trong vòng chưa đầy 18 phút. 

Nghe nội dung bài viết

My Ami Buggy phiên bản đặc biệt đã được bán độc quyền trực tuyến vào ngày 21/6/2022. Đáng chú ý, chiếc xe được tiêu thụ hết sạch trong vòng chưa đầy 18 phút. Điều này chứng tỏ sức hút của My Ami Buggy với khách hàng.

xe-dien-co-nho

Theo Citroen, tất cả 50 chiếc My Ami Buggy đã được bán hết trong thời gian chỉ 17 phút 28 giây. Khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến nhanh nhất đã hoàn thành giao dịch trong 2 phút 53 giây.

Khách hàng đặc biệt này sẽ nhận được 1 trong 50 chiếc My Ami Buggy cá nhân hóa với tên của họ xuất hiện trên xe. Chiếc xe sẽ được giao vào nửa cuối tháng 8 ở bất cứ nơi nào khách hàng muốn.

xe-dien-co-nho-2

So với các phiên bản khác của Ami, chiếc Buggy trông chắc chắn, cứng cáp và cũng táo bạo hơn, nhưng không hề mất đi nét đáng yêu vốn có. My Ami Buggy nổi bật ở phía trước và phía sau bởi các khung ống bảo vệ, lưới bảo vệ đèn pha.

Ở hai bên các tấm chắn bùn được làm lại và khung ống bảo vệ dọc theo sườn xe. Trên nóc xe, giá nóc và bánh xe dự phòng nhấn mạnh tinh thần phiêu lưu. Tất cả các yếu tố trang trí này chỉ có một màu duy nhất là màu đen.

xe-dien-co-nho-1

Thanh đèn LED phía trước mui xe tạo thêm cảm giác phiêu lưu khi đi vào ban đêm hoặc sương mù. Các cánh cửa đã được gỡ bỏ, thay thế bằng tấm bạt chống mưa trong suốt có thể kéo lại khi thời tiết xấu. Nó được trang bị khóa kéo để bao bọc khoang hành khách, có thể tháo ra, cuộn lại và cất phía sau ghế trong các túi bảo quản chuyên dụng.

Tấm che mui đã được lắp phía trên kính chắn gió bảo vệ khỏi các điều kiện thời tiết bất lợi. Lốp xe rộng và vành xe vàng mờ giúp bám đường tốt và tăng độ ổn định trên mọi bề mặt.

xe-dien-co-nho-3

Ở bên trong, Citroen tạo ra bộ đựng hành lý riêng để phù hợp với các “ngóc ngách” của chiếc xe nhỏ bé. Chúng bao gồm một túi gắn vào phần lõm của vô lăng, một túi khác nằm gọn dưới bảng điều khiển, thêm vào đó là nhiều túi được đóng vào các cửa ra vào và không gian đựng đồ phía sau đựng được cả vali. Cáp sạc của My Ami Buggy được “giấu” trong giá đỡ ở khung cửa hành khách.

xe-dien-co-nho-4

Citroen My Ami Buggy được trang bị mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 8 mã lực (6 kw), lấy năng lượng từ bộ pin 5,5 kWh, mang đến tầm hoạt động 70 km. Tại thị trường châu Âu, Citroen My Ami Buggy có giá 9.790 Euro, tương đương 240 triệu đồng

SUV cỡ C của Trung Quốc “gây sốt” với thiết kế hiện đại, giá rẻ ngang Morning

Đối thủ “nặng ký” của VinFast VF 8 chính thức ra mắt, giá gần 1,6 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
My Ami Buggy xe điện cỡ nhỏ xe điện giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT