Quảng cáo

Mẫu SUV cỡ C giá rẻ này có phiên bản thể thao cực đẹp, cạnh tranh CX-5, CR-V

Thứ tư, 29/06/2022 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Subaru Forester STI Sport vừa chính thức trình làng với ngoại hình thể thao bắt mắt cùng mức giá chỉ hơn 600 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Subaru vừa công bố thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe hạng C Forester tại Nhật Bản với tên gọi STI Sport.

subaru-forester-sti-sport-1

Về tổng thể, Subaru Forester STI Sport không có thêm bất kỳ nâng cấp động cơ nào, nhưng chiếc xe lại có ngoại hình thể thao hơn, thiết lập hệ thống treo mới và trang bị tiêu chuẩn đa dạng hơn để thu hút khách hàng tiềm năng.

subaru-forester-sti-sport-2

Cụ thể, hệ thống treo trên Subaru Forester STI Sport bao gồm bộ giảm chấn phía trước của Hitachi Astemo SFRD được điều chỉnh bởi bộ phận STI cùng với sự điều chỉnh độc đáo cho bộ giảm chấn phía sau. Theo Subaru, Forester STI Sport có khả năng vận hành linh hoạt như một chiếc sedan thể thao mặc dù đây là một mẫu SUV gầm cao.

subaru-forester-sti-sport-3

Về vận hành, Forester STI Sport vẫn được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.8L cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động bốn bánh S-AWD.

Ngoại thất bản STI Sport khác biệt với các bản Forester khác nằm ở logo STI màu đỏ trên lưới tản nhiệt và cửa sau. Forester STI Sport tập trung vào ngoại hình, trong khi động cơ không thay đổi, giống như những người anh em Levorg và WRX S4.

subaru-forester-sti-sport-4

Điểm nhận diện khác của bản STI Sport nằm ở bộ vành 18 inch với lớp sơn đen bóng, trên cửa hút gió, ốp ngưỡng cửa, gương, bộ khuếch tán sau và cánh gió. Ống xả kép giữ nguyên như bản tiêu chuẩn.

Bên trong cabin của phiên bản này được bọc da Bordeaux và da Nappa trên ghế, cửa ra vào, bảng điều khiển trung tâm và táp-lô, với các đường chỉ khâu màu đỏ và các điểm nhấn màu đen piano. Hơn nữa, cụm đồng hồ phía sau vô lăng bọc da cũng là loại dành riêng cho STI Sport và bộ pedal đã được làm từ kim loại.

subaru-forester-sti-sport-9

Trang bị tùy chọn bao gồm cửa hậu chỉnh điện và gói công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight Safety Plus ADAS cao cấp. Ngoài cái tên và một số thay đổi thiết kế, Subaru Forester STI Sport còn thực sự đem tới cảm giác lái thể thao hơn dù không tăng 1 mã lực nào.

Theo kế hoạch dự kiến, Subaru Forester STI Sport sẽ được bán ở Nhật từ ngày 25/8 tới đây với giá từ 3,63 triệu Yên (khoảng 623 triệu đồng).

Toyota Fortuner 2023 chốt lịch ra mắt, có bản hybrid đấu Hyundai Santa Fe

Đại lý nhận cọc Ford Everest 2023: 4 phiên bản, giá từ hơn 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV cỡ C Subaru Forester STI Sport Subaru Forester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo