Quảng cáo

Đoàn Di Băng mua Mercedes-Benz S450 Luxury gần 6 tỷ tặng em gái

Thứ sáu, 01/04/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Sợ em gái bị coi thường, Đoàn Di Băng mạnh tay chi gần 6 tỷ đồng để tậu chiếc Đoàn Di Băng cho em.

Trên mạng xã hội những ngày gần đây đang xôn xao về việc em gái nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đi mua xe nhưng không được tư vấn nhiệt tình.

Biết được điều này, Di Băng đã đích thân liên hệ với một showroom có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh để mua chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury thế hệ mới nhất cho em gái. Chiếc xe có giá niêm yết là 5,749 tỷ đồng.

doan-di-bang-mua-xe

Ở thế hệ mới, Mercedes-Benz S450 Luxury sở hữu ngoại hình cải tiến với lưới tản nhiệt gia tăng kích thước chứa các thanh nan kim loại nằm ngang.

Trong khi đó, hệ thống đèn pha Multibeam LED chứa 84 bóng đèn LED dưới dạng tiêu chuẩn được khuếch tán ánh sáng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ đặt bên trong sẽ là điểm nhấn của S450.

doan-di-bang-mua-xe-1

Mercedes S450 2022 dùng bộ bộ 19 inch, gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng như chỉnh điện, gập tự động, báo rẽ LED, sấy gương, điều chỉnh khi lùi… Đặc biệt, S-Class đời mới có phần tay nắm cửa thò/thụt là chi tiết mới được hãng xe Đức nâng cấp.

Nổi bật nhất trong khoang nội thất S450 Luxury là màn hình cảm ứng siêu lớn kích thước 12,8 inch cắt giảm tối đa các nút bấm vật lý cùng hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 2 với khả năng điều khiển bằng cử chỉ, nhận diện gương mặt và bảo mật vân tay…

doan-di-bang-mua-xe-2

Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp M256 3.0 lít tích hợp công nghệ hybrid nhẹ 48 volt. Động cơ trên cho công suất tối đa 362 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm.

Giá lăn bánh VinFast Fadil thấp chưa từng có nhờ hàng loạt ưu đãi lớn

Xôn xao bảng giá xe Toyota mới tại Việt Nam: giá Raize, Vios... tăng mạnh

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Di Băng Mercedes-Benz S450 Luxury Đoàn Di Băng mua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT