Quảng cáo

Ảnh thực tế Honda ZR-V – SUV cỡ B siêu đẹp cạnh tranh Toyota Corolla Cross

Thứ ba, 31/05/2022 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh thực tế của Honda ZR-V vừa được đăng tải khiến nhiều người trầm trồ, xe có ngoại thất của HR-V tại Mỹ và nội thất phong cách Civic thế hệ 11.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Honda ZR-V đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với nhiều đặc điểm khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Theo đó, ZR-V tại quốc gia tỷ dân có ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với thị trường châu Âu.

honda-zr-v

Cụ thể, ZR-V 2022 tại Trung Quốc có thiết kế ngoại thất tương tự Honda HR-V 2023 ở thị trường Mỹ. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.568 x 1.840 x 1.621(mm), chiều dài cơ sở 2.655 mm.

So với đối thủ Toyota Corolla Cross, mẫu SUV đô thị thương hiệu Honda dài hơn 108 mm, rộng hơn 15 mm, cao hơn 1mm và chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 15 mm.

honda-zr-v-5

Ở phần đầu xe, ZR-V sở hữu lưới tản nhiệt hình bát giác lớn, cặp đèn pha LED được vuốt mỏng với dải đèn định vị ban ngày hình chữ L, hốc hút gió lớn với đường gờ hình chữ C ốp nhựa đen. Tất cả tạo nên vẻ ngoài cứng cáp và thể thao cho chiếc xe.

honda-zr-v-4

Thân xe ZR-V 2022 có đường gờ nổi tinh tế vuốt từ cụm đèn pha phía trước cho đến cản sau. Gương chiếu hậu trên mẫu SUV cỡ B này cũng đã được chuyển từ trụ A xuống thân cửa giống như trên mẫu Civic, giúp tăng tầm nhìn cho người lái.

honda-zr-v-2

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu ZR-V 2022 khác biệt với công nghệ LED tạo hình 3D uốn lượn, cánh lướt gió cao, cản sau ốp nhựa màu đen và ống xả đặt ẩn. Xe dùng bộ mâm 5 chấu thiết kế mới, vòm bánh xe ốp nhựa màu đen.

honda-zr-v-1

Nội thất Honda ZR-V lại mang nhiều đặc điểm của mẫu xe Civic thế hệ thứ 11. Cụ thể, xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, vô lăng ba chấu và cửa gió điều hòa nằm ẩn dưới lớp dưới tổ ong.

honda-zr-v-3

Tuy nhiên, ZR-V vẫn có những chi tiết đặc trưng riêng như: hốc gió điều hòa được tạo hình tròn hơn, hệ thống điều khiển dạng nút định hướng thay vì cần joystick và mặt táp-lô có thêm điểm nhấn đường chỉ khâu.

Bên

honda-zr-v-8 (2)

cạnh đó, cụm điều khiển trung tâm của Honda ZR-V được thu hẹp diện tích tối thiểu với cần gạt số đặt giữa, bộ chọn chế độ lái và nút điều chỉnh phanh tay điện tử.

honda-zr-v-8 (1)

Xe không có hộc đựng ly, khoang chứa đồ lớn với 2 cổng USB-C đặt dưới. Ở phía sau cụm điều khiển là hốc gió điều hòa cùng 2 cổng sạc USB-C khác cho hành khách phía sau.

honda-zr-v-7

Về vận hành, Honda ZR-V dự kiến sẽ sử dụng động cơ 1,5L VTEC Turbo 4 xi-lanh quen thuộc của Civic. Khối động cơ này cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Hyundai Tucson 2022 “gây sốt” khi giá bán lại cao hơn xe mới 173 triệu đồng

Bắt gặp Honda HR-V 2022 lăn bánh tại Việt Nam, ngoại hình cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ZR-V ảnh Honda ZR-V SUV cỡ B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT