Quảng cáo

Chiếc Honda Super Cub cổ giá tới 700 triệu đồng trông thế nào?

Thứ hai, 30/05/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Honda Super Cub C70 Deluxe được giới đam mê xe cổ săn đón với mức  giá tới 700 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một người đam mê xe cổ tại Hà Nội đã mua lại một chiếc Honda Super Cub C70 Deluxe với mức giá lên tới 700 triệu đồng.

Honda-Super-Cub-C70-Deluxe

Được mệnh danh là "hoàng tử" với kiểu dáng vuông vắn và nam tính, Super Cub C70 Deluxe được rất nhiều người ưu chuộng và săn tìm, tuy nhiên những chiếc xe còn nguyên bản hiện nay gần như không còn nhiều.

Ngoài số lượng xe giảm xuống do qua tay nhiều đời chủ và bị xuống cấp tới mức trở thành "đồng nát", những chiếc Super Cub C70 còn tồn tại cũng đã bị "lai" nhiều phụ tùng không đúng đời bởi đồ "zin" bị hư hỏng theo thời gian.

Honda-Super-Cub-C70-Deluxe-1

Chính vì vậy, những chiếc xe còn nguyên bản gần như hoàn toàn như chiếc Cub C70 trong bài viết này hiện đã trở thành "hàng hiếm" được giới chơi xe cất công săn lùng.

Được biệt, chiếc Super Cub C70 Deluxe có giá tới 700 triệu đồng này sở hữu ngoại hình còn khá mới, có vẻ như chủ xe là người rất giữ gìn và bảo quản rất tốt. Xe được sản xuất năm 1998 và mới chỉ di chuyển được 6.000 km.

Honda-Super-Cub-C70-Deluxe-3

Honda mới lần đầu tiên ra mắt thế hệ Super Cub C70 mới với kiểu dáng vuông vức hơn tại một số thị trường, trong đó có chính quốc Nhật Bản. Hiện tại, những chiếc Cub C70 vẫn đang được những người cao tuổi và trung niên ưa chuộng do máy móc bền bỉ, tiết kiệm và điều khiển nhẹ nhàng.

Khối máy C70 Deluxe dung tích 72cc cũng khá vượt trội thời đó, được nâng cấp từ C50. Động cơ 4 thì, xy-lanh đơn 2 van với trục cam phía trên, Bộ ly hợp tự động cùng hộp số 3 cấp, kết hợp bộ chế hòa khí PB thường thấy của Honda. Tốc độ tối đa đạt được 85 km/h. Nhiên liệu tiêu hao 60 km/lít.

Honda-Super-Cub-C70-Deluxe-2

Đến năm 1982, C70 Deluxe được Honda cải thiện hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu hơn ở mức 80 km/lít. Khối động cơ này vẫn được Honda mệnh danh là Econo-Power với tem dán trên 2 “cốp” và một lô-gô trên nắp động cơ bên trái.

3 hư hỏng thường gặp khi ô tô bị ngập nước và cách xử lý hiệu quả nhất

Ford Ranger 2022 được bổ sung 2 phiên bản giá rẻ bất bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Super Cub C70 Deluxe Honda Super Cub C70 xe Super Cub cổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT