Quảng cáo

Cường Đô-la tậu xế hộp cực “xịn” tặng vợ

Thứ hai, 30/05/2022 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau Mercedes-AMG G63 màu xanh gốm đặc biệt, Cường Đô-La tiếp tục tặng vợ thêm một chiếc sedan hạng sang của hãng xe Đức.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm đáp lễ chiếc Porsche 911 GT3 vừa được vợ tặng cách đây không lâu, Cường Đô-la đã tậu ngay một chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury tặng lại vợ mình. Được biết chiếc xe có giá lên tới 5,5 tỷ đồng.

Mercedes-Benz-S450-Luxury-3

Người bàn giao chiếc S450 Luxury cho vợ chồng đại gia Cường Đô-la cho biết:

"Chiếc xe nổi bật với ngoại thất màu HitechSilver độc lạ và mới chỉ có 1 xe tại Việt Nam sử hữu màu này, xe có nội thất màu nâu khá ấn tượng và còn được trang bị rất nhiều đồ chơi xịn sò theo xe như ghế ngồi bọc da Nappa Exclusive cùng gói nội thất Exclusive với ghế thương gia phía sau và đệm đỡ bắp chân.”

Mercedes-Benz-S450-Luxury

Ở thế hệ mới, Mercedes-Benz S450 Luxury sở hữu ngoại hình cải tiến với lưới tản nhiệt gia tăng kích thước chứa các thanh nan kim loại nằm ngang.

Sự đột phá trong ngoại thất của Mercedes-Benz S450 Luxury được phô trương qua cụm đèn trước với thiết kế sắc sảo hơn. Đèn sử dụng công nghệ Multi-Beam LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Mercedes-Benz-S450-Luxury-2

Đây là hệ thống đèn thông minh, có thể bật/tắt từng vùng của đèn pha chủ động và tự động điều chỉnh vùng chiếu sáng tối ưu trên từng điều kiện mặt đường, không làm chói mắt người đi cùng chiều cũng như ngược chiều di chuyển.

Mercedes S450 2022 dùng bộ bộ 19 inch, gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng như chỉnh điện, gập tự động, báo rẽ LED, sấy gương, điều chỉnh khi lùi… Đặc biệt, S-Class đời mới có phần tay nắm cửa thò/thụt là chi tiết mới được hãng xe Đức nâng cấp.

Mercedes-Benz-S450-Luxury-1

Nổi bật nhất trong khoang nội thất S450 Luxury là màn hình cảm ứng siêu lớn kích thước 12,8 inch cắt giảm tối đa các nút bấm vật lý cùng hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 2 với khả năng điều khiển bằng cử chỉ, nhận diện gương mặt và bảo mật vân tay…

Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp M256 3.0 lít tích hợp công nghệ hybrid nhẹ 48 volt. Động cơ trên cho công suất tối đa 362 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm.

Toyota sắp ra mắt mẫu sedan chạy điện đẹp long lanh, kích thước ngang Camry

Chiếc Honda Super Cub cổ giá tới 700 triệu đồng trông thế nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cường Đô-la Mercedes-Benz S450 Luxury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT