Quảng cáo

Zhu Ting được bác sĩ của Rafael Nadal điều trị, hứa hẹn trở lại bùng nổ

Thứ sáu, 24/06/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Trung Quốc hứa hẹn sẽ quay trở lại sau khi khỏi hoàn toàn chấn thương.

Sau thảm bại tại Olympic Tokyo 2020 khi không thể vượt qua vòng bảng mặc dù là ĐKVĐ ở thời điểm ấy, tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã có rất nhiều xáo trộn.

Vị huấn luyện viên huyền thoại Lang Ping xin nghỉ tuyển, Zhang Changning và Zhu Ting chấn thương nên nghỉ mùa CLB và tuyển, hiện tại đội bóng số 1 châu Á đang gặp nhiều khó khăn. Sau 2 tuần thi đấu tại VNL 2022, Trung Quốc đang tạm xét thứ 6 với 5 trận thắng, 3 trận thua.

Zhu Ting sẽ bỏ lỡ toàn bộ các giải đấu cấp độ tuyển quốc gia trong năm nay để hồi phục chấn thương

Hiện tại, người hâm mộ bóng chuyền Trung Quốc đang vô cùng vui mừng khi ngôi sao của họ, Zhu Ting đã bắt đầu quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật ở cổ tay. Chấn thương của chủ công 28 tuổi bắt đầu từ năm 2017, thế nhưng tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn từ Olympic Tokyo.

Đây cũng là lý do chính khiến Zhu Ting không có phong độ cao khiến tuyển nữ Trung Quốc tụt dốc và ra về tay trắng. Bác sĩ chữa trị cho cô là Ángel Ruiz Cotorro, là người chữa trị chấn thương và y học thể thao nổi tiếng thế giới. Ông chính là người từng điều trị cho rất nhiều sao nổi tiếng như Rafael Nadal, Juan Martin del Potro.

Cotorro đã từng là giám đốc y tế của Thế vận hội Olympic, Confederations Cup, Davis Cup và các giải vô địch quần vợt lớn, và có danh tiếng nổi tiếng thế giới.

Chủ công 28 tuổi cùng bác sĩ của mình, Ángel Ruiz Cotorro

Zhu Ting đã tặng chiếc áo có chữ ký của cô cho vị bác sĩ và ông đã ngay lập tức đăng tải trên mạng xã hội: "Cảm ơn rất nhiều vì món quà từ Zhu Ting. Tôi vô cùng tự hào khi được tặng chiếc áo đấu này. Đó là sự hài lòng lớn nhất của chúng tôi khi giúp bạn tiếp tục giành chức vô địch".

Với việc phục hồi đang rất tốt, cô gái vàng của bóng chuyền Trung Quốc hứa hẹn sẽ trở lại vào tháng 11 và đang có tin đồn cô sẽ chơi cho Scandicci tại giải VĐQG Ý.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Zhu Ting Rafael Nadal bóng chuyền nữ bóng chuyền Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT