Quảng cáo

"Tiểu Nadal" bị loại sớm khỏi Monte Carlo Masters 2022

Thứ năm, 14/04/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz đã bị tay vợt người Mỹ, Sebastian Korda đánh bại trong trận đấu kéo dài 3 giờ tại vòng 2 giải Monte Carlo Masters 2022.

Carlos Alcaraz đã không thể tiếp bước người đàn anh Rafael Nadal khi giành chức vô địch Monte Carlo Masters lúc mới 18 tuổi sau khi bị Sebastian Korda loại ngay trận ra mắt. Đây là trận đầu tiên của hạt giống số 11 kể từ khi giành chức vô địch Miami Open, thế nhưng kết quả không diễn ra như mong đợi khi Alcaraz tạm biệt ngay tại vòng hai khi để thua trong một trận đấu đầy căng thẳng trước tay vợt sinh năm 2000 cũng thuộc hệ “Next Gen” giống anh 7-6 (2), 6-7 (5), 6-3 trong 3 giờ 2 phút. Trước đó, tay vợt số 11 thế giới vừa có trận đấu với chính tay vợt trẻ Sebastian Korda tại giải Next Gen Finals tại Milan vào cuối mùa giải trước, nơi anh giành chiến thắng và giành chức vô địch. Nhưng đến lượt tay vợt người Mỹ chiến thắng lần này trong một trận đấu thăng hoa.

tieu-nadal-bi-loai-som-khoi-monte-carlo-masters-2022
Carlos Alcaraz bất ngờ bị loại sớm khỏi Monte Carlo năm nay

Alcaraz đã có trận ra mắt Monte Carlo Masters, vừa mới trở thành cầu thủ trẻ nhất từng vô địch Miami Open. Với việc Rafael Nadal và Daniil Medvedev ngồi ngoài vì chấn thương và Novak Djokovic bất ngờ bị loại một ngày trước đó, chàng thiếu niên 18 tuổi này đã trở thành một trong những ứng cử viên được yêu thích để nâng cao danh hiệu.

“Sau khi tôi để thua một tay vợt cũng là người Tây Ban Nha ở Indian Wells, cảm xúc lúc đó thật đáng tiếc. Bây giờ, tôi cảm thấy thật tuyệt khi có được chiến thắng ngày hôm nay”, Korda chia sẻ sau trận đấu.

Ở tuổi 21, con trai của nhà vô địch Úc mở rộng 1998 Petr Korda đã có những bước tiến ổn định kể từ khi tiến vào vòng 4 Roland Garros hai năm trước. Korda có khả năng đánh ổn định ở trên mọi mặt sân. Thành tích đáng chú ý của tay vợt người Mỹ chính là lọt vào trận tứ kết Masters 1000 đầu tiên trên sân cứng ở Miami Open 2021 và giành danh hiệu ATP đầu tiên trên sân đất nện vào mùa xuân năm ngoái.

Đối thủ tiếp theo của Korda có thể là đồng hương và là nhà vô địch Indian Wells Taylor Fritz, người sẽ đối đầu với Marin Cilic vào vòng đấu này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quần vợt Nadal Carlos Alcaraz Monte Carlo đất nện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo