Quảng cáo

Thi đấu dưới sức, Hoàng Nam dừng chân ngay vòng 1 ATP Challenger 80 Kobe

Thứ ba, 15/11/2022 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù gặp tay vợt kém mình 57 bậc, Hoàng Nam lại không thể hiện được nhiều và tạm biệt sớm giải quần vợt tại Nhật Bản.

Trong ngày hôm nay (15/11), trận đấu đầu tiên của Hoàng Nam tại giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger 80 Kobe gặp đối thủ Frederico Ferreira Silva (Bồ Đào Nha) đã chính thức diễn ra.

Mặc dù đối thủ xếp hạng thấp hơn trên bảng xếp hạng ATP (hạng 291 trong khi Hoàng Nam là 234), tuy nhiên tay vợt số 1 Việt Nam không thể xem thường nếu muốn tiến sâu tại giải đấu này.

Thi đấu dưới sức, Hoàng Nam dừng chân ngay vòng 1 ATP Challenger 80 Kobe 217932
Hoàng Nam thi đấu bạc nhược trong trận đấu này trước đối thủ được đánh giá thấp hơn

Và những diễn biến trên sân đã khiến NHM thất vọng khi Hoàng Nam hoàn toàn lép vế trong mọi khâu trước đối thủ đến từ Bồ Đào Nha.

Ngay ở game cầm giao đầu tiên của trận, Hoàng Nam đã mắc sai lầm khi để Ferreira vượt lên và dẫn trước 2-0. Tận dụng cơ hội, tay vợt thuận tay trái tiếp tục tận dụng cơ hội và dẫn trước Hoàng Nam 4-1.

Thi đấu dưới sức, Hoàng Nam dừng chân ngay vòng 1 ATP Challenger 80 Kobe 217934
Khả năng giao bóng hay những cú thuận tay mạnh mẽ đã không được Hoàng Nam thể hiện trong trận đấu này

Mặc dù rất cố gắng trong việc đuổi kịp tỉ số, tuy nhiên lép vế về giao bóng cũng như trả giao, đặc biệt Ferreira có những cú thuận tay vô cùng mạnh mẽ khiến Hoàng Nam lại để mất break ở game thứ 8, qua đó thua nhanh set 1 với tỉ số 2-6.

Sang set đấu thứ 2, tay vợt 25 tuổi của Việt Nam lại bị bẻ gãy game cầm giao và để đối thủ Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, Hoàng Nam thi đấu vô cùng nỗ lực và đã có break đầu tiên trong trận, qua đó cân bằng tỉ số 3-3.

Thi đấu dưới sức, Hoàng Nam dừng chân ngay vòng 1 ATP Challenger 80 Kobe 217935
Để thua nhanh sau 2 set, Hoàng Nam dừng chân sớm tại giải ATP Challenger 80 Kobe

Cả hai tay vợt liên tục ăn miếng trả miếng, tuy nhiên bước ngoặt xảy ra ở game thứ 10, khi cầm giao bóng, Hoàng Nam lại mắc lỗi kép rất nhiều, ngoài ra đối thủ cũng tận dụng sức mạnh từ những cú thuận tay uy lực để bẻ gãy game giao bóng, qua đó hạ Hoàng Nam trong set 2 với tỉ số 6-4.

Chung cuộc, để thua sau 2 set với tỉ số 2-6, 4-6, Lý Hoàng Nam dừng chân ngay tại vòng 1 giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger 80 Kobe.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo