Quốc Duy tỏa sáng như thế nào tại chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2022?

Thứ hai, 18/07/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền 21 tuổi đã có mùa giải tuyệt vời và đặc biệt có màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết khi đối đầu với đàn anh Từ Thanh Thuận bên kia lưới.

Trong trận chung kết nam giải bóng chuyền VĐQG 2022, cuộc đối đầu giữa Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa vô cùng chờ đợi.

Không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mạnh nhất giải năm nay, đây còn là cuộc tranh tài giữa dàn sao tuyển quốc gia khi Nguyễn Văn Quốc Duy đối đầu với đàn anh Từ Thanh Thuận hay Quản Trọng Nghĩa so kè với Dương Văn Tiên.

Tràng An Ninh Bình bảo vệ chức vô địch sau khi đánh bại Sanest Khánh Hòa trong trận chung kết (ảnh: Ý Nguyễn)

Thế nhưng, sau trận đấu, chỉ có một bên thi đấu ấn tượng hơn. Trong một ngày mà Tràng An Ninh Bình thi đấu quá bùng nổ, Từ Thanh Thuận và Dương Văn Tiên đã không còn là chính mình, qua đó đội bóng xứ Hoa Lư bảo vệ thành công chức vô địch.

Người thi đấu ấn tượng nhất trận đấu chính là đối chuyền trẻ Nguyễn Văn Quốc Duy. Tại trận chung kết, anh đã ghi tới 32 điểm, trong đó có 2 điểm chắn bóng và 5 điểm phát bóng ghi điểm trực tiếp.

Quốc Duy đã có ngày thi đấu chói sáng khi ghi tới 32 điểm trong trận chung kết (ảnh: Ý Nguyễn)

Điểm nhấn ấn tượng nhất trận chính là chuỗi phát bóng ở set 2 và màn tỏa sáng solo tại set 4. Có thể nói rằng, Quốc Duy trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp khi anh liên tục đạt nhiều thành công.

Hai mùa giải VĐQG gần đây nhất, anh đều được chọn là VĐV tấn công xuất sắc nhất giải. Kỳ SEA Games 31, dù chỉ được vào sân trong một vài thời điểm, tuy nhiên Quốc Duy đã thi đấu tương đối ấn tượng và giành tấm HCB quý giá ngay trên sân nhà.

Cùng chờ đợi màn trình diễn của đối chuyền 21 tuổi này trong tương lai và hy vọng anh sẽ trở thành trụ cột của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trong thời gian gần.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy Quốc Duy giải bóng chuyền VĐQG 2022 Tràng An Ninh Bình bóng chuyền nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT