Quản Trọng Nghĩa 'cân team', BTL Cảnh sát Cơ động khởi đầu thuận lợi

Thứ bảy, 04/06/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ sự xuất sắc của hai chủ công Trọng Nghĩa và Văn Cường, đội bóng BTL Cảnh sát Cơ động có chiến thắng mở màn tại giải bóng chuyền hạng A 2022.

Vào lúc 12h hôm nay, trận đấu mở màn tại giải bóng chuyền hạng A 2022 giữa BTL Cảnh sát Cơ động và Quảng Nam nội dung nam đã chính thức diễn ra. Đặc biệt, thu hút sự chú ý của khán giả chính là sự xuất hiện của 'nam thần bóng chuyền' Quản Trọng Nghĩa khi khoác áo màu áo của đội bóng Cảnh sát.

Với sự góp mặt từ chủ công chính tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, NHM hy vọng chàng trai 25 tuổi sẽ giúp đội bóng của mình có được chiến thắng dễ dàng trong trận ra quân.

Quản Trọng Nghĩa 'cân team', BTL Cảnh sát Cơ động khởi đầu thuận lợi 144749
BTL Cảnh sát Cơ động có trận ra quân không hề dễ dàng khi chật vật đánh bại Quảng Nam sau 4 set

Thế nhưng, trận mở màn của Trọng Nghĩa và các đồng đội lại diễn ra không hề nhẹ nhàng khi Quảng Nam bất ngờ thi đấu bùng nổ và ngang ngửa với BTL Cảnh sát Cơ động.

Set đấu đầu tiên, mặc dù luôn để đối thủ dẫn trước, thế nhưng các chàng trai của đội bóng xứ Quảng đã thi đấu đầy nỗ lực nhằm đuổi kịp điểm số. Thậm chí, đã có lúc họ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, hai cái tên Quản Trọng Nghĩa và Bùi Văn Cường quá bản lĩnh khi liên tục ghi điểm để giúp cho BTL Cảnh sát vượt lên và giành chiến thắng set 1 một cách suýt sao 26-24.

Sang set đấu thứ 2 và thứ 3, thế trận vẫn vô cùng ngang ngửa và không có chênh lệch giữa hai đội. Bên phía Quảng Nam, nổi bật trong lối chơi chính là những pha đánh nhanh số 3 vô cùng tốc độ và chính xác, khiến BTL Cảnh sát gặp khó trong việc bám chắn. 

Quản Trọng Nghĩa vẫn là cái tên nổi bật trong chiến thắng của CLB BTL Cảnh sát

Trong khi đó, hai chủ công thuận tay trái Quản Trọng Nghĩa và Bùi Văn Cường liên tục thay nhau gánh đội khi có những pha tấn công đẹp mắt. Qua đó, 2 đội đều giành 1 set thắng.

Sang set 4, thế trận hoàn toàn nghiêng về BTL Cảnh sát Cơ động khi họ làm chủ cục diện trên sân. Qua đó, Quản Trọng Nghĩa và đồng đội có chiến thắng đầy nhọc nhằn trận ra quân với tỉ số 3-1 (26-24, 25-20, 23-25, 25-10).

Trận đấu tiếp theo của BTL Cảnh sát Cơ động sẽ diễn ra vào ngày 7/6 vào lúc 16h và đối thủ sẽ là Sanest Sanna Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền hạng A 2022 Quản Trọng Nghĩa BTL Cảnh sát Cơ động
Xem thêm
TIN NỔI BẬT