NHM bóng chuyền Việt Nam sau chiến thắng của Thái: 'Vàng SEA Games còn xa lắm'

Thứ sáu, 03/06/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Khán giả Việt Nam vẫn đang bất ngờ trước chiến thắng không tưởng của tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan trước các nhà ĐKVĐ thế giới.

Trong chiều nay, NHM bóng chuyền thế giới đã bất ngờ trước việc tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan "hạ đẹp" nhà ĐKVĐ thế giới Serbia sau 5 set căng thẳng tại giải Volleyball Nations League 2022. Mặc dù bên kia thiếu vắng những cái tên quan trọng như Boskovic hay Ognjenovic, thế nhưng không thể phủ nhận rằng tuyển nữ xứ Chùa vàng đã có trận đấu quá hay và quả cảm trước đối thủ.

Không chỉ khán giả Thái Lan vui mừng trước chiến thắng của đội nhà, những người theo dõi bóng chuyền ở Việt Nam cũng đã chúc mừng trước kì tích của nền bóng chuyền nước bạn.

Các cô gái Thái Lan vui mừng với chiến thắng trước nhà ĐKVĐ thế giới

Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định rằng, giấc mơ giành vàng SEA Games của tuyển nữ Việt Nam sẽ còn kéo dài mãi khi trình độ của Thái Lan đã vươn tầm thế giới.

Một số nhận xét của khán giả Việt Nam về chiến thắng của Thái Lan:

Khán giả Biện Văn Nguyễn nhận xét: "Thái bước 1 đẹp, thủ bao hay, chiến thuật hiện đại, thể lực tốt, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chuyền 2 mượt, tâm lý vững, lứa này sẽ còn ẵm HCV SEA Games dài".

Tài khoản Hoa Lan Trần Anh có khẳng định rằng tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan "sẽ có thể vô địch châu Á dài dài".

Một số nhận xét của cộng đồng mạng Việt Nam trước chiến thắng của nước bạn

Bên cạnh đó, một số nhận xét rằng tuyển nữ Việt Nam có thể giành vàng SEA Games "trong giấc mơ" khi chứng kiến đội bóng số 1 khu vực thi đấu tại giải VNL.

Một số nhận xét đầy hài hước như: "Đánh vậy thì mấy chị nhà mình còn ra chuồng gà dài dài", "Thái đánh thế này mà Việt Nam đòi giành vàng SEA Games",..

Ngoài ra, một số ý kiến cho thấy sự tiếc nuối của khán giả khi bóng chuyền Việt Nam không được cọ xát nhiều. Cụ thể như, tài khoản Tiến Trần chia sẻ: "Thái Lan bài bản ghê thiệt, nhìn về VN mà nản" hay Lã Huy Cương nhận xét rằng "...Mong rằng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ được đầu tư nhiều hơn để được cọ xát với các nước mạnh".

Có thể thấy, nền bóng chuyền xứ Chùa Vàng đang ngày càng tiến bộ và sẵn sàng cạnh tranh một cách sòng phẳng trước những chị đại của thế giới.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Volleyball Nations League 2022 bóng chuyền nữ Thái Lan bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT