PFU BlueCats thua thảm, cơ hội Thanh Thúy đánh chủ công là đây?

Thứ tư, 09/11/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 trận thua liên tiếp tại đầu mùa giải, Thanh Thúy và các đồng đội đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần.

Đầu mùa giải 2022-23 V.League Division 1 Women's có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất của Thanh Thúy và các đồng đội tại PFU BlueCats. Sau 4 trận đấu, toàn đội vẫn chưa thể có được chiến thắng nào và đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Nhìn vào phong độ hiện tại của đội, điểm yếu lớn nhất có lẽ là chuyền hai khi cả hai VĐV ở vị trí này đều không thể đáp ứng được kỳ vọng khi chuyền thiếu biến hóa và không ổn định. Đặc biệt, huấn luyện viên cũng khá bảo thủ khi không thể đưa ra giải pháp giúp đội vượt qua các tình huống khó khăn.

Cơ hội nào cho Thanh Thúy đánh chủ công tại V.League Nhật Bản? 215567
Thanh Thúy và các đồng đội tại PFU BlueCats đang có khởi đầu tệ hại trong mùa giải mới

Với bản thân ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy, với việc thi đấu ở vị trí phụ công trái sở trường, thì màn trình diễn sau 4 trận vừa qua là không hề tệ chút nào. Tuy nhiên, rõ ràng rằng, sức mạnh và khả năng của Thúy đã không thể tận dụng tối đa.

Sau 4 trận thua thảm liên tiếp, đặc biệt khi vị trí chủ công đang gặp nhiều vấn đề, NHM tự hỏi: Liệu Thanh Thúy có cơ hội được đánh vị trí chủ công sở trường hay không?

Cơ hội nào cho Thanh Thúy đánh chủ công tại V.League Nhật Bản? 215572
NHM rất mong muốn Thanh Thúy được quay lại thử sức ở vị trí chủ công sở trường

Ngoại trừ vị trí của ngoại binh Acosta, thì ba cái tên còn lại là Shima, Nabeya hay Takaso đều chưa cho thấy sự an tâm khi thi đấu chính trên sân. Vì vậy, giải pháp đưa Thanh Thúy sang chủ công hoàn toàn khả thi và có thể tạo ra đột biến, đặc biệt màn trình diễn của cô gái 25 tuổi trong mùa giải vừa rồi là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, quyết định vẫn nằm ở HLV và NHM hy vọng Thanh Thúy sẽ có thể tỏa sáng nhất dù thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Tuần này, đoàn quân Mèo Xanh sẽ gặp Toyota Body Queenseis, đội bóng xếp trên 1 hạng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT