Đại gia Thái chốt ngoại binh, bộ đôi bóng chuyền BTL TT hết cơ hội du đấu

Thứ hai, 07/11/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ Nakhon Ratchasima đã chính thức ký 3 bản hợp đồng mới, trong đó thuê 2 ngoại binh đến từ Cuba.

Ngay sau khi kết thúc giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022, bộ đôi trụ cột của BTL Thông tin là Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Nguyệt Anh được "đại gia Thái Lan" Nakhon Ratchasima ngỏ lời sang Thái thi đấu.

Chắc chắn với những người hâm mộ bóng chuyền nước nhà và cả bản thân cầu thủ, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn giúp tìm hiểu nền bóng chuyền mạnh như Thái Lan, qua đó học hỏi kỹ năng cũng như kinh nghiệm từ cầu thủ nước bạn.

Đại gia Thái chốt ngoại binh, bộ đôi bóng chuyền BTL TT hết cơ hội du đấu 214662
Kiều Trinh và Nguyệt Anh cùng Ban lãnh đạo từ phía CLB Nakhon Ratchasima

Thế nhưng, phía chủ quản của hai cầu thủ này là BTL Thông tin gần như "im hơi lặng tiếng" trước thông tin này. Và có vẻ như đội bóng từ xứ sở Chùa vàng cũng dần mất kiên nhẫn, do đó khi giải bóng chuyền nữ VĐQG Thái Lan bắt đầu khởi tranh, Nakhon Ratchasima cũng chính thức chốt đội hình.

Bên cạnh việc đưa ngôi sao Onuma Sittirak về đội, Nakhon cũng kịp ký 2 bản hợp đồng với hai chủ công đến từ Cuba, đó là Evilania Martinez (sinh năm 2000) và Martinez Ortiz (sinh năm 1999).

Đại gia Thái chốt ngoại binh, bộ đôi bóng chuyền BTL TT hết cơ hội du đấu 214670
Onuma Sittirak sẽ gia nhập đội bóng này cùng với hai ngoại binh Cuba

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Kiều Trinh và Nguyệt Anh sẽ không có cơ hội thi đấu tại giải Thái Lan trong mùa giải này. Hiện tại, bộ đôi vẫn đang cật lực chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Nguyệt Anh là bộ đôi trụ cột của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin, là nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng này trong vài năm trở lại đây.

Nếu như Kiều Trinh thi đấu ở vị trí đối chuyền và được NHM đánh giá có khả năng tấn công thông minh và tư duy thi đấu xuất sắc, thì chủ công Nguyệt Anh được đánh giá cao ở việc phòng thủ hàng sau cùng khả năng phát bóng vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT