Thảm bại 4 trận liên tiếp, PFU BlueCats 'đội sổ' tại V.League Nhật Bản

Chủ nhật, 06/11/2022 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Lép vế về mọi mặt, PFU BlueCats nhận thêm trận thua thứ 4 liên tiếp tại mùa giải 2022-23 V.League Division 1 Women's.

Trong ngày hôm nay (6/11), trận đấu giữa PFU BlueCats và Saitama Ageo Medics trong khuôn khổ mùa giải bóng chuyền nữ 2022-23 V.League Division 1 Women's đã chính thức diễn ra.

Trận đấu ngày hôm qua, Thanh Thúy và các đồng đội đã có màn trình diễn bạc nhược và thua nhanh chóng 0-3 trước đối thủ. Do đó, đây là cơ hội cho đoàn quân Mèo Xanh có cơ hội phục thù.

Thảm bại 4 trận liên tiếp, Thanh Thúy chưa thể có niềm vui trên đất Nhật 214246
PFU BlueCats tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược trong trận đấu ngày hôm nay (6/11)

Nhập cuộc đầy tự tin, Thanh Thúy và các đồng đội đã có lợi thế nhất định khi thi đấu ngang ngửa với đối thủ bên kia lưới. Tuy nhiên, thế trận cân bằng chỉ diễn ra trong nửa đầu set.

Khi mà chủ công Shima mắc nhiều lỗi bước 1, chuyền hai cũng không biến hóa, đoàn quân Mèo Xanh để đối thủ bứt tốc nhanh chóng. Bên kia lưới, phụ công Santiago thi đấu quá ấn tượng và là nhân tố chính giúp Saitama Ageo Medics có chiến thắng dễ dàng 25-17.

Thảm bại 4 trận liên tiếp, Thanh Thúy chưa thể có niềm vui trên đất Nhật 214248
Saitama Ageo Medics lấn lướt đối thủ ở mọi khâu

Để thua nhanh trong set đầu, đoàn quân Mèo Xanh để đối thủ bứt tốc và dẫn xa ngay từ đầu set 2. Thanh Thúy và các đồng đội luôn trong thế phải rượt đuổi tỉ số.

Bản thân Thanh Thúy hôm nay thi đấu có phần tốt hơn trận trước, tuy nhiên cũng không quá nổi bật. Trong khi đó, Ageo Medics thi đấu rất mạch lạc từ tấn công tới phòng thủ, qua đó giúp đội bóng này có thêm chiến thắng 25-18.

Thảm bại 4 trận liên tiếp, Thanh Thúy chưa thể có niềm vui trên đất Nhật 214250
Thanh Thúy tuy có cải thiện so với trận đầu, tuy nhiên cũng không thực sự ấn tượng và bị thay ra ở đầu set 3

Sang set 3, Thanh Thúy và các đồng đội cũng không tạo ra được đột biến đáng kể. Ngôi sao số 1 của làng bóng chuyền nữ Việt Nam cũng bị thay ra sớm từ đầu set.

Thi đấu bạc nhược, đoàn quân Mèo Xanh tiếp tục chấp nhận thất bại trong set này, qua đó để thua chung cuộc 0-3 trước Saitama Ageo Medics.

Với 4 trận thua liên tiếp từ đầu mùa giải tới nay, PFU BlueCats rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn có 2 điểm.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT