"Ông hoàng tốc độ" Zaytsev: Tôi sốc khi bị loại khỏi tuyển mà không có lý do

Thứ bảy, 10/09/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng chuyền nam Ý đã có những chia sẻ về việc bị loại khỏi tuyển quốc gia trước thềm giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022.

Ngay trước thềm giải bóng chuyền nam WCH 2022, người hâm mộ tuyển nam Ý cực kỳ ngỡ ngàng khi công thần của đội bóng này trong chục năm qua, Ivan Zaytsev bất ngờ bị loại.

Sau khoảng thời gian im lặng, đối chuyền 34 tuổi cuối cùng cũng đã chia sẻ cảm xúc của bản thân về việc không còn được gọi lên tuyển quốc gia:

Zaytsev là chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về việc bị loại khỏi tuyển trước thềm giải bóng chuyền nam VĐTG 2022

"Những gì đang xảy ra với bóng chuyền nam Ý tại giải vô địch thế giới thực sự là giấc mơ và vô cùng tuyệt vời. Thế nhưng, việc bất ngờ bị loại khỏi tuyển với tôi là một cú sốc. Thậm chí, việc ngồi dự bị trên tuyển cũng không xảy ra", Zaytsev phỏng vấn cho tờ Resto del Carlino ed.Macerata.

"Việc bị loại mà không có lý do, đó không phải là những gì mà tôi mong muốn khi cống hiến cho đội nhiều như vậy. Tôi đã hỏi Ferdinando De Giorgi về vấn đề này, thế nhưng sự im lặng là những gì mà tôi nhận được.

HLV Giorgi đã không đưa ra lý do cho việc loại Zaytsev khỏi đội tuyển

Tôi vô cùng ngạc nhiên và bị sốc khi anh ấy không chỉ trích tôi về điều gì, chỉ đơn giản là không đưa ra lý do chính đáng. Mặc dù vậy, tôi đang xem tất cả các trận đấu trên TV, tôi vô cùng xúc động và cho Ý", Zaytsev nói thêm.

Thế nhưng, ngôi sao số 1 bóng chuyền nam Ý một thời cho biết anh vẫn sẽ cố gắng để tìm kiếm cơ hội được khoác áo đội tuyển quốc gia một lần nữa. Việc bị loại khiến Zaytsev trở nên quyết tâm hơn và đối chuyền 34 cho biết anh sẽ không bỏ cuộc.

Đối chuyền 34 tuổi cho biết anh luôn sẵn sàng lên tuyển nếu có sự triệu tập từ HLV

Tại giải bóng chuyền nam WCH 2022, Ý đang cho thấy đội bóng áo thiên thanh là một trong những ứng cử viên vô địch. Mới đây, bóng chuyền nam Ý đã đánh bại nhà đương kim vô địch Olympic và VNL Pháp trong trận đấu nghẹt thở để bước vào bán kết đối đầu với Slovenia.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT