Người hùng của Timor Leste tại SEA Games 31 trở thành đại sứ của Telemor

Thứ năm, 30/06/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

VĐV điền kinh Felisberto De Deus chính thức là đại sứ thương hiệu của Telemor, nhà mạng viễn thông của Viettel tại Timor Leste.

Kỳ SEA Games 31 chứng kiến thành công của điền kinh Timor Leste khi họ lần đầu tiên có huy chương ở bộ môn này. Điều đặc biệt, cả 2 tấm HCB mà quốc gia này giành được đều do công của VĐV điền kinh Felisberto De Deus.

Anh chính là nguồn cảm hứng cho tất cả các vận động viên trong khu vực vì nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, cống hiến hết mình cho thể thao nước nhà.

Felisberto de Deus làm nên lịch sử khi trở thành VĐV đầu tiên giành huy chương tại bộ môn điền kinh cho thể thao Timor Leste

Vì lẽ đó, mới đây, ngôi sao điền kinh 22 tuổi đón nhận tin vui khi anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Telemor trong 1 năm từ 2022 đến 2023. Đây là nhà mạng viễn thông của Viettel, được xây dựng và phát triển tại Timor Leste.

Được biết, sự hợp tác giữa Felisberto với công ty Telemor đánh dấu một bước tiến mới thú vị để quảng bá thương hiệu Telemor và cũng như đưa sản phẩm, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng.

Ngoài ra, ngôi sao của thể thao Timor Leste sẽ đại diện cho Telemor quảng bá hình ảnh công ty trên nhà phát hành và là một phần của Telemor Family.

Ngôi sao điền kinh 22 tuổi trở thành đại sứ của Telemor - nhà mạng viễn thông của Viettel tại Timor Leste

Chia sẻ về điều này, Felisberto De Deus cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi trở thành Đại sứ Telemor. Là một người lớn lên ở một nơi xa, dịch vụ Telemor luôn là người bạn giúp tôi tương tác với thế giới. 

Càng trải nghiệm, tôi càng yêu thích các dịch vụ của Telemor, nơi họ cung cấp một số dịch vụ kỹ thuật số để hỗ trợ người dân Timor Leste.

Sợi dây gắn kết giữa tôi và Telemor càng lớn hơn khi tôi có cơ hội tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ Telemor.

Họ thực sự đến sân bay để nói lời chúc may mắn với chúng tôi, tài trợ cho cả đội tại SEA Games 31 và trao giải thưởng sau khi chúng tôi trở về.

Telemor hy vọng Felisberto là cầu nối giúp mối quan hệ giữa Timor Leste và Việt Nam ngày càng vươn xa

Tôi yêu Telemor và đây là cơ hội tuyệt vời để trở thành Đại sứ Telemor và hỗ trợ thương hiệu quảng bá hình ảnh của mình. Tôi cũng hiểu việc mang lại hình ảnh một công ty viễn thông hàng đầu sẽ là một thách thức lớn đối với tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó.

Xin cảm ơn Telemor!”

Đây sẽ là một thử thách mới đối với Felisberto bởi với độ tuổi này, anh đã trở thành đại sứ thương hiệu cho công ty viễn thông lớn nhất Đông Timor (Telemor).

Bên cạnh đó, cơ hội này sẽ là một trải nghiệm cho anh trong vai trò đại sứ thương hiệu, hơn nữa qua đây Telemor hy vọng Felisberto sẽ là nhịp cầu nối 2 quốc gia Timor Leste và Việt Nam cùng sát cánh với Công ty Viễn thông Telemor the Vietnam.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Felisberto De Deus điền kinh SEA Games 31 thể thao Timor Leste Telemor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT